[Vĩnh Long] 6 bác sĩ đông y giỏi ở Vĩnh Long

Tác giả: Kim Hiếu Thi Lê. Ngày đăng: 18-01-2018

Sự ra đời và phát triển của nền y học phương tây đã góp phần cải thiện đáng kể đời sống sức khỏe con người. Thế nhưng các phương pháp chữa trị đông y vẫn không mất đi vị thế của mình. Danh sách 6 bác sĩ đông y giỏi ở Vĩnh Long dưới đây sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ khám phù hợp.

BÁC SĨ ĐÔNG Y - Lương y Cao Thị Thanh Tố

Địa chỉ: Tx Bình Minh, Vĩnh Long 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:00 - 21:00

bác sĩ đông y giỏi ở Vĩnh Long

Phòng khám đông y của lương y Cao Thị Thanh Tố

Phòng khám đông y hay còn gọi là phòng khám chẩn trị Y học cổ truyền được nhiều người lựa chọn là địa chỉ thăm khám. Vì phòng khám với bác sĩ đông y giỏi Cao Thị Thanh Tố với chuyên môn cao.

Một số dịch vụ khám chữa bệnh của phòng khám mà bạn có thể tham khảo như điều trị hiệu quả các bệnh:

Tai biến mạch máu não

Đau thần kinh toạ

Thoái hoá khớp, viêm khớp

Thoái hoá cột sống thắt lưng

Cao huyết áp, tiểu đường

Sỏi thận-bàng quang, các bệnh thuộc đường tiêu hoá…

 

BÁC SĨ ĐÔNG Y - LY. Nguyễn Phú Lâm

Địa chỉ: Huyện Mang Thít, Vĩnh Long 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:00 - 21:00

bác sĩ đông y giỏi ở Vĩnh Long

Lương y Nguyễn Phú Lâm

Một trong những địa chỉ được người dân tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu thăm khám, dùng thuốc đông y đó là phòng khám của lương y Nguyễn Phú Lâm.

Phòng khám đã không ngừng nghiên cứu và phát triển nhiều phương pháp điều trị cổ truyền kết hợp với các phương tiện trang thiết bị máy móc của y học hiện đại được nhân dân tín nhiệm như: Điện châm, quang châm Laser bán dẫn công suất thấp, châm xoang, xông xoang bằng thuốc y học cổ truyền điều trị viêm xoan.

 

BÁC SĨ ĐÔNG Y - LY. Ngô Hồng Phát

Địa chỉ: Thành Phố Vĩnh Long, Vĩnh Long 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:00 - 21:00

Xu hướng tìm đến phòng khám đông y của lương y Ngô Hồng Phát để điều trị một số bệnh thông thường đang được đông đảo bệnh nhân lựa chọn. Vì lương y Ngô Hồng Phát là một trong những bác sĩ đông y giỏi và mát tay trong việc điều trị

Tại thành phố Vĩnh Long, phòng khám đông y của bác sĩ Hồng Phát chính là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua

 

BÁC SĨ ĐÔNG Y - Lương y Cao Thăng Long

Địa chỉ:  Tx Bình Minh, Vĩnh Long

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:00 - 21:00

bác sĩ đông y giỏi ở Vĩnh Long

Phòng khám đông y của lương y Cao Thăng Long 

Phòng khám đông y do lương y Cao Thăng Long phụ trách chuyên chữa trị các chứng bệnh như: Giải độc gan, thoát vị đĩa đệm, bệnh dị ứng mẩn ngứa, rối loạn tiền đình...

Bác sĩ đông y giỏi đến nay đã chữa khỏi bệnh cho rất nhiều bệnh nhân tại thị xã Bình Minh, tỉnh Vi4ng Long và nhiều nơi khác tìm đến lương y

 

BÁC SĨ ĐÔNG Y - LY. Phạm Văn Thọ

Địa chỉ: Huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:00 - 21:00

Bác sỹ Phạm Văn Thọ luôn tạo được sự tin tưởng và lấy được sự hài lòng từ phía các bệnh nhân mà ông đã điều trị bằng chính sự am hiểu rõ ràng và thông tường về các vị thuốc thảo dược, các bài thuốc dân gian cũng như cách áp dụng phương pháp điều trị riêng cho từng bệnh nhân, từng căn bệnh khác nhau.

Phòng khám đông y của lương y Phạm Văn Thọ nằm ở huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long chính là một địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

 

BÁC SĨ ĐÔNG Y - LY. Nguyễn Văn Năm (Thầy Năm Kiến Vàng)

Địa chỉ:  Huyện Long Hồ, Vĩnh Long 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:00 - 21:00

bác sĩ đông y giỏi ở Vĩnh Long

 Lương y Nguyễn Văn Năm

Là một bác sĩ đông y giỏi, tận tâm nên phòng khám luôn được nhiều bệnh nhân tìm đến khám. Phòng khám Đông Y của lương y Nguyễn Văn Năm tự hào là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện đầu nghành.

Phòng khám có cơ sở y tế khang trang, hiện đại và bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. BÁc sĩ khám và điều trị các bệnh thông thường bằng những bài thuốc Y học cổ truyền, dân gian từ những cây cỏ quanh ta, được phòng khám của lương y Nguyễn Văn Nam thực hiện hàng ngày.

 

 

 

 

Cùng chuyên mục

Woman receiving acupuncture on her shoulder

Phòng khám của các bác sĩ Đông Y tại TpHCM đều nhận rất đông lượt khám hàng ngày chứng tỏ sự hiệu quả và uy tín của phương pháp chữa bệnh này.

Y học cổ truyền

- 18/04/2018

18

Đến tận ngày nay, phương pháp đông y vẫn được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Nhưng đâu là những bác sĩ đông y chữa trị giỏi. Dưới đây Finizz sẽ cung cấp cho bạn những bác sĩ đông y giỏi ở Long An để cho bạn lựa chọn nhé.

Y học cổ truyền

- 01/02/2018

16

Các phương pháp đông y, y học cổ truyền ngày một được chú trọng cũng như ưa chuộng. Chính vì vậy nhu cầu tìm đến khám rất nhiều. Đáp ứng nhu cần này Finizz sẽ cung cấp cho các bạn 7 bác sĩ đông y giỏi ở Nam Định để bạn lựa chọn. Đều là những bác sĩ đông y giỏi chuyên khoa đầu ngành.

Y học cổ truyền

- 01/02/2018

6

Khám và chữa bệnh theo đông y_y học cổ truyền là phương chữa bệnh được rất nhiều bệnh nhân tìm đến. Bởi phương pháp mang lại hiệu quả, an toàn. Để giúp bạn tìm được bác sĩ đông y giỏi. Finizz xin cung cấp Top 5 bác sĩ đông y giỏi ở Ninh Thuận cho bạn.

Y học cổ truyền

- 01/02/2018

26

Đông y có nhiều bài thuốc thiên nhiên có thể chữa khỏi một cách an toàn nhiều bệnh khó trị. Nếu bạn đang có nhu cầu chữa bệnh bằng phương pháp đông y. Các bạn có thể tham khảo danh sách 6 phòng khám đông y uy tín ở Quảng Bình này. Để tìm đến khi cần điều trị theo đông y nhé.

Y học cổ truyền

- 30/01/2018