[Cà Mau] Gợi ý 6 bác sĩ đông y giỏi ở Cà Mau

Tác giả: Nguyễn Minh Thiện. Ngày đăng: 19-01-2018

Ngày nay, phương pháp chữa trị bằng đông y được rất nhiều người quan tâm bởi sự an toàn và mang nhiều hiệu quả tích cực cho cơ thể, đặc biệt là những người già rất yêu thích chữa bệnh bằng đông y. Nếu bạn đang tìm một bác sĩ đông y giỏi ở Cà Mau thì hãy tham khảo những bác sĩ giỏi dưới đây nhé, hi vọng những thông tin từ Finizz sẽ giúp ích cho bạn.

BÁC SĨ ĐÔNG Y GIỎI Ở CÀ MAU –LY. Trần Văn Khuyên

Địa chỉ: Huyện U Minh, Cà Mau

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24

Bằng sự am hiểu tường tận về các bài thuốc đông y, cùng với tay nghề bắt bệnh giỏi, bác sĩ Trần Văn Khuyên là bác sĩ đông y giỏi ở Cà Mau mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn cho sức khỏe của mình. Hiện bác sĩ đang làm việc tại pòng chẩn trị y học cổ truyền hội đông y huyện U Minh.

Phòng khám của bác sĩ có các dịch vụ khám chữa bệnh đông y như:

  • Đấm lưng
  • Châm cứu bấm huyệt
  • Bấm huyệt bàn chân
  • Xoa bóp, bấm huyệt
  • Xem mạch chẩn đoán bệnh trực tiếp
  • Kê toa, hốt thuốc điều trị
  • Tư vấn điều trị qua điện thoại đối với bệnh nhân ở xa,…

BÁC SĨ ĐÔNG Y GIỎI Ở CÀ MAU –LY. Nguyễn Kỳ Nam

Địa chỉ: Tp Cà Mau, Cà Mau

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 7:00 - 17:00

Bác sĩ Nguyễn Kỳ Nam là một trong những bác sĩ đông y giỏi ở Cà Mau mà bạn có thể tin tưởng. Phòng khám bác sĩ rất khang trang,nhân viên lại vô cùng thân thiện, nhiệt tình với bệnh nhân đến khám. Bác sĩ nhiều năm qua luôn được mọi người yêu mến bởi thái độ tận tâm với bệnh nhân, luôn theo sát tình hình sức khỏe và hiểu rõ bệnh của từng bệnh nhân.

Phòng khám của lương y Nguyễn Kỳ Nam ở Cà Mau

Phòng khám của lương y Nguyễn Kỳ Nam ở Cà Mau

Phòng khám có các dịch vụ như:

  • Chẩn đoán bát cương, chẩn đoán tạng phủ
  • Điều trị bằng xoa bóp, kéo dãn, giác hơi
  • Bắt mạch kê đơn, day ấn huyệt
  • Dưỡng sinh
  • Điện châm, thủy châm
  • Sóng ngắn trị liệu
  • Tập vận động đoạn chi,…

BÁC SĨ ĐÔNG Y GIỎI Ở CÀ MAU - LY. Tăng Nguyệt Niên

Địa chỉ: huyện Cái Nước, Cà Mau

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24

Nếu bạn ở huyện Cái Nước, Cà Mau thì sẽ rất dễ tìm ra phòng khám đông y của lương y Tăng Nguyệt Niên. Nổi tiếng là lương y có nhiều kinh nghiệm và giỏi trong việc châm cứu chữa bệnh, đặc biệt là những bệnh về cơ xương khớp, vì thế bác sĩ luôn nhậnđược những lời khen tích cực từ mọi người.

Khi đến với phòng khám, lương y sẽ tư vấn tận tình cho bạn về liệu trình điều trị, cũng như những phương thuốc tốt có ích cho sức khỏe của bạn. Với phương châm mang đến sức khỏe, hạnh phúc cho bệnh nhân, bác sĩ đang không ngừng học hỏi và nâng cao tay nghề của mình.

BÁC SĨ ĐÔNG Y GIỎI Ở CÀ MAU - LY. Hồ Kiều Trang

Địa chỉ: Tp Cà Mau, Cà Mau

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24

Một bác sĩ đông y giỏi ở Cà Mau mà bạn có thể tin tưởng nữa chính là lương y Hồ Kiều Trang. Lương y có phòng khám đông y tại chùa Kim Sơn, Cà Mau. Với tay nghề chữa trị giỏi, tấm lòng nhân đức, tận tâm với bệnh nhân, lương y rất được mọi người yêu mến.

Lương y cũng thường chữa trị miễn phí cho nhiều bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn xung quanh, vì vậy phòng khám của lương y luôn đông đúc bệnh nhân đến khám.

BÁC SĨ ĐÔNG Y GIỎI Ở CÀ MAU - LY. Trịnh Hoàng Mẫn

Địa chỉ: huyện U Minh, Cà Mau

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24

Nếu bạn đang tìm một bác sĩ đông y giỏi ở huyện U Minh Cà Mau thì hãy đến phòng khám của lương y Trịnh Hoàng Mẫn. Lương y chuyên chữa trị những bệnh như đau nhức xương khớp, sỏi thận, đau thần kinh tọa, đau nhức sống lưng, đau nửa đầu, viêm xoang mãn tính,…

Phòng khám của bác sĩ mở cửa 24/24 nên bạn hoàn toàn có thể chủ động về thời gian đến khám tại phòng khám.

Phương pháp châm cứu, bắt mạch rất có hiệu quả trong điều trị những bệnh về xương khớp

Phương pháp châm cứu, bắt mạch rất có hiệu quả trong điều trị những bệnh về xương khớp

BÁC SĨ ĐÔNG Y GIỎI Ở CÀ MAU - LY. Nguyễn Thành Vũ

Địa chỉ: Tp Cà Mau, Cà Mau

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24

Một địa chỉ đông y uy tín tiếp theo chính là phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thành Vũ. Nổi tiếng là bác sĩ đông y giỏi ở Cà Mau nhiều năm qua, phòng khám của bác sĩ luôn đông bệnh nhân đến khám.

Nếu bạn có nhu cầu khám chữa bệnh tại những phòng khám trên nhưng không muốn chờ đợi lâu thì hãy truy cập layso.vn để đặt trước lịch khám với bác sĩ nhé.

Cùng chuyên mục

Images

Việt Nam là sứ sở nhiệt đới vì vậy rất đa dạng về những loại thảo dược. Vì vậy ngành đông y đã phát triển từ rất lâu và được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn cho sức khỏe của mình. Hôm nay Finizz sẽ giới thiệu cho bạn những bác sĩ đông y giỏi ở Bình Dương, đây đều là những bác sĩ uy tín và được...

Đông Y

- 02/02/2018

1 563813

Bài thuốc trong đông y dựa trên sự kết hợp giữa các vị thuốc với nhau có chung một đặc tính là cùng nhau đặc trị bệnh. Các bài thuốc đông y thường dùng các cây thuốc quý, hoặc thảo dược nên rất an toàn cho bệnh nhân. Nếu bạn đang tìm phòng khám đông y uy tín ở Cà Mau thì hãy tham khảo những phòng...

Đông Y

- 29/01/2018

Tcm herbs

Chữa bệnh bằng Đông Y là cách mà hiện nay được nhiều người dùng. Mang lại hiệu quả lâu dài và không gây tác dụng phụ cho người bệnh. Nếu bạn đang tìm một bác sĩ đông y giỏi ở Hải Phòng thì hãy tham khảo những bác sĩ đông y sau nhé.

Đông Y

- 26/01/2018

Phuong phap chua benh vay nn a sung bang dong y

Đông y hầu hết sử dụng thuốc có nguồn gốc thiên nhiên, và tích lũy nhiều kinh nghiệm về nguồn gốc, thu hái, chế biến, tác dụng, hiệu quả và các ứng dụng của thuốc Y học cổ truyền. Nếu bạn đang tìm bác sĩ đông y giỏi ở Quảng Bình thì hãy tham khảo qua những bác sĩ đông y dưới đây nhé.

Đông Y

- 20/01/2018

1 68402

Nếu bạn ở Bắc Ninh và chưa tìm được bác sĩ đông y giỏi, uy tín cho mình thì hãy tham khảo bài viết của Finizz hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn danh sách những bác sĩ đông y giỏi ở Bắc Ninh dành cho bạn. Nhớ note lại để khi cần thiết thì hãy đến những bác sĩ này nhé.

Đông Y

- 20/01/2018