[Thái Nguyên] Top 7 bác sĩ đông y giỏi ở Thái Nguyên

Tác giả: Thai Ly. Ngày đăng: 19-01-2018

Bạn cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ khám đông y uy tín có bác sĩ đông y giỏi ? Gợi ý cho bạn tham khảo 7 bác sĩ đông y giỏi ở Thái Nguyên nổi tiếng chất lượng tốt, được nhiều người tìm kiếm.

BÁC SĨ ĐÔNG Y - BS. Trần Thị Minh Hà

Địa chỉ: Thành Phố Thái Nguyên, Thái Nguyên 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:30 - 11:00; 14:00 - 17:00

 bác sĩ đông y giỏi ở Thái Nguyên

 

Phòng khám đông y hay còn gọi là phòng khám chẩn trị y học cổ truyền Hoàng Sâm được nhiều người lựa chọn là địa chỉ thăm khám. Vì phòng khám có bác sĩ đông y giỏi Trần Thị Minh Hà với chuyên môn cao.

Một số dịch vụ khám chữa bệnh của phòng khám mà bạn có thể tham khảo như điều trị hiệu quả các bệnh:

Tai biến mạch máu não

Đau thần kinh toạ

Thoái hoá khớp, viêm khớp

Thoái hoá cột sống thắt lưng

Cao huyết áp, tiểu đường

Sỏi thận-bàng quang, các bệnh thuộc đường tiêu hoá…

 

BÁC SĨ ĐÔNG Y - LY. Phùng Đức Vực

Địa chỉ: Thành Phố Thái Nguyên, Thái Nguyên 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:30 - 11:00; 14:00 - 17:00

Phòng khám đông y của bác sĩ  khám chữa bệnh, kê đơn bốc thuốc chữa các bệnh nội khoa, ngoại khoa, nhi khoa, da liễu. Chuyên chế các loại cao dán chữa mụn nhọt, sưng đau cơ khớp, bỏng, viêm dây thần kinh, và các loại thuốc bôi chữa ngứa lở, á sừng, tổ đỉa bằng phương pháp y học cổ truyền lâu năm

Là một bác sĩ đông y giỏi. Phòng khám đông y của bác sĩ Phùng Đức Vực với các dịnh vụ như:

Đấm lưng

Châm cứu bấm huyệt

Bấm huyệt bàn chân

Xoa bóp

Xoa bóp, bấm huyệt

Bấm huyệt,…

 

BÁC SĨ ĐÔNG Y - LY. Vũ Xuân Điều

Địa chỉ: Thành Phố Thái Nguyên, Thái Nguyên 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:30 - 11:00; 14:00 - 17:00

 bác sĩ đông y giỏi ở Thái Nguyên

Phòng khám đông y của bác sĩ Vũ Xuân Điều tự hào là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện đầu nghành tại Việt Nam.

Phòng khám với nhiều bác sĩ đông y giỏi đều có trình độ và bằng cấp sau đại học và nhiều người đã đi tu nghiệp ở nước ngoài. Phòng khám có cơ sở y tế khang trang, hiện đại và đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

 

BÁC SĨ ĐÔNG Y - LY. Phan Thanh Huấn

Địa chỉ: Huyện Phú Lương, Thái Nguyên

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:30 - 11:00; 14:00 - 17:00

Bác sĩ đông y giỏi Phan Thanh Huấn có phòng khám tại Thái Nguyên nổi tiếng với giá cả hợp lý, bệnh nhân được chăm sóc tận tình chu đáo. Phòng khám đông y sử dụng đông dược được cung cấp ổn định, thu hoạch theo quy chuẩn chất lượng, và được làm sạch trước khi bào chế.

Bác sĩ đông y giỏi với khả năng chuyên trị các bệnh mãn tính. Phòng khám còn điều chế thuốc đặc trị rất hiệu quả về bệnh gan, tiểu đường, dạ dày, khớp, thận, đại tràng, mỡ nhiễm máu.

 

BÁC SĨ ĐÔNG Y - LY. Nguyễn Xuân Vân

Địa chỉ: Thành Phố Sông Công, Thái Nguyên

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:30 - 11:00; 14:00 - 17:00

Lương y Nguyễn Xuân Vân là một bác sĩ đông y giỏi, đã có kinh nghiệm chữa bệnh nhiều năm. Kế thừa nhiều bài thuốc y học cổ truyền đặc trị hiệu quả cao, sử dụng dược liệu sạch, thu hái có nguồn gốc rõ ràng, bảo quản thuốc tự nhiên, vì sức khỏe người Việt, chỉ sử dụng những vị thuốc đông y có chất lượng tốt nhất.

Phòng khám đông y do lương y Nguyễn Xuân Vân phụ trách chuyên chữa trị các chứng bệnh như: Giải độc gan, thoát vị đĩa đệm, bệnh dị ứng mẩn ngứa, rối loạn tiền đình...

Bác sĩ đông y giỏi đến nay đã chữa khỏi bệnh cho rất nhiều bệnh nhân tại thành phố Thái Nguyên và nhiều nơi khác tìm đến lương y.

 

PHÒNG KHÁM Y HỌC THIÊN HỒNG - LY. Lưu Văn Hồng

Địa chỉ: Huyện Đại Từ, Thái Nguyên

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:30 - 11:00; 14:00 - 17:00

 bác sĩ đông y giỏi ở Thái Nguyên

 

Phòng khám của bác sĩ đông y giỏi Lưu Văn Hồng là phòng khám kết hợp giữa các bài thuốc đông y với các phương pháp điều trị không dùng thuốc cùng cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại.

Bác sỹ Lưu Văn Hồng với chuyên môn giỏi, giàu y đức sẽ giúp cho người bệnh và người nhà luôn an tâm mỗi khi tới khám và điều trị tại đây.

 

PHÒNG Y HỌC CỔ TRUYỀN ÂN VĂN THÀNH - BS. Ân Văn Thành

Địa chỉ: Huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:30 - 11:00; 14:00 - 17:00

Phòng khám y học cổ truyền của bác sĩ  bác sĩ đông y giỏi Ân Văn Thành với các dịnh vụ đông y như:

Châm cứu

Cạo gió

Xem mạch chẩn đoán bệnh trực tiếp

Kê toa, hốt thuốc điều trị

Tư vấn điều trị qua điện thoại đối với bệnh nhân ở xa,….

 

 

 

Cùng chuyên mục

Woman receiving acupuncture on her shoulder

Phòng khám của các bác sĩ Đông Y tại TpHCM đều nhận rất đông lượt khám hàng ngày chứng tỏ sự hiệu quả và uy tín của phương pháp chữa bệnh này.

Y học cổ truyền

- 18/04/2018

18

Đến tận ngày nay, phương pháp đông y vẫn được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Nhưng đâu là những bác sĩ đông y chữa trị giỏi. Dưới đây Finizz sẽ cung cấp cho bạn những bác sĩ đông y giỏi ở Long An để cho bạn lựa chọn nhé.

Y học cổ truyền

- 01/02/2018

16

Các phương pháp đông y, y học cổ truyền ngày một được chú trọng cũng như ưa chuộng. Chính vì vậy nhu cầu tìm đến khám rất nhiều. Đáp ứng nhu cần này Finizz sẽ cung cấp cho các bạn 7 bác sĩ đông y giỏi ở Nam Định để bạn lựa chọn. Đều là những bác sĩ đông y giỏi chuyên khoa đầu ngành.

Y học cổ truyền

- 01/02/2018

6

Khám và chữa bệnh theo đông y_y học cổ truyền là phương chữa bệnh được rất nhiều bệnh nhân tìm đến. Bởi phương pháp mang lại hiệu quả, an toàn. Để giúp bạn tìm được bác sĩ đông y giỏi. Finizz xin cung cấp Top 5 bác sĩ đông y giỏi ở Ninh Thuận cho bạn.

Y học cổ truyền

- 01/02/2018

26

Đông y có nhiều bài thuốc thiên nhiên có thể chữa khỏi một cách an toàn nhiều bệnh khó trị. Nếu bạn đang có nhu cầu chữa bệnh bằng phương pháp đông y. Các bạn có thể tham khảo danh sách 6 phòng khám đông y uy tín ở Quảng Bình này. Để tìm đến khi cần điều trị theo đông y nhé.

Y học cổ truyền

- 30/01/2018