[Bắc Giang] Gợi ý những bác sĩ đông y giỏi ở Bắc Giang

Tác giả: Checker Checking. Ngày đăng: 20-01-2018

Đông y là phương pháp chữa bệnh hiệu quả tuy nhiên ngày nay có rất nhiều phòng khám đông y kém chất lượng tràn lan trên thị trường gây hoang man, lo lắng cho nhiều bệnh nhân. Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ đông y giỏi ở Bắc Giang để bạn có thể điều trị hiệu quả nhất nhé.

BÁC SĨ ĐÔNG Y GIỎI Ở BẮC GIANG - LY. Nguyễn Trọng Riến

Địa chỉ: Tp Bắc Giang, Bắc Giang

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:00 - 19:00

Bác sĩ Nguyễn Trọng Riến là bác sĩ đông y giỏi ở Bắc Giang mà bạn có thể tham khảo qua. Bác sĩ hiện đang công tác tại nhà thuốc Đông y gia truyền Bảo Nhân Đường.

 

Phòng khám của bác sĩ có các dịch vụ đông y uy tín như:

  • Chẩn đoán bát cương
  • Điều trị bằng xoa bóp, kéo dãn, giác hơi
  • Bắt mạch kê đơn
  • Day ấn huyệt
  • Điện châm
  • Sóng ngắn trị liệu
  • Tập vận động đoạn chi,…

BÁC SĨ ĐÔNG Y GIỎI Ở BẮC GIANG - LY. Hà Ngọc Đức

Địa chỉ: Yên Dũng, Bắc Giang

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:00 - 18:00

Bác sĩ Hà Ngọc Đức là bác sĩ đông y giỏi ở Bắc Giang mà bạn có thể tin tưởng. Bác sĩ luôn kế thừa các tinh hoa y thuật của cha ông xưa truyền lại cùng với học hỏi chuyên môn trong việc nghiên cứu điều trị bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền từ nhiều năm qua.

 Luôn nỗ lực là một trong những địa chỉ đứng đầu trong việc khám và điều trị bệnh bằng Đông y tại Bắc Giang. Bác sĩ luôn không ngừng nỗ lực và cố gắng để ngày càng hoàn thiện về phương pháp điều trị bệnh cũng như nâng cao chất lượng phục vụ.

BÁC SĨ ĐÔNG Y GIỎI Ở BẮC GIANG - LY. Ngô Thị Huyền

Địa chỉ: Huyện Việt Yên, Bắc Giang

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:00 - 17:00

Phòng khám đông y của bác sĩ Ngô Thị Huyền điều trị bệnh dựa theo quy trình tư vấn , đặt hẹn, thăm khám, chẩn đoán, bốc thuốc, tái khám. Bác sĩ  luôn cung cấp các vị thuốc hoàn toàn là các loại thảo dược từ thiên nhiên, đã được nghiên cứu, kiểm chứng và thực sự có công dụng hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh.

 

Phòng khám của bác sĩ Huyền có các dịch vụ như:

  • Đấm lưng
  • Châm cứu bấm huyệt
  • Bấm huyệt bàn chân
  • Bấm huyệt
  • Xem mạch chẩn đoán bệnh trực tiếp
  • Kê toa, hốt thuốc điều trị,…

BÁC SĨ ĐÔNG Y GIỎI Ở BẮC GIANG - LY. Nguyễn Văn Bộ

Địa chỉ: Lạng Giang, Bắc Giang

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:00 - 19:00

Nằm ở huyện Lạng Giang, Bắc Giang phòng khám đông y của bác sĩ Nguyễn Văn Bộ được rất nhiều người biết đến. Với mục đích luôn lấy con người làm gốc trong khám chữa bệnh, phòng khám không chỉ dừng lại ở việc khám và chữa bệnh cho con người mà còn chú trọng đến tổng thể sức khoẻ của con người sau khi điều trị tại phòng khám.

Phòng khám có các dịch vụ như điện châm, thủy châm, nhằm mang đến kết quả điều trị hiệu quả với chi phí thấp nhất. Ngoài ra nếu sau 2 liệu trình mà bệnh vẫn không chuyển biến tốt thì bác sĩ sẽ tiến hành đổi liệu trình điều trị khác miễn phí cho bạn.

BÁC SĨ ĐÔNG Y GIỎI Ở BẮC GIANG - LY. Trần Ngọc Bích

Địa chỉ: Yên Thế, Bắc Giang

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:00 - 19:00

Một bác sĩ đông y giỏi ở Bắc Giang nữa mà bạn có thể tin tưởng đó chính là bác sĩ Trần Ngọc Bích. Phòng khám của bác sĩ làm việc từ thứ Hai đến Chủ Nhật nên rất thuận tiện cho bạn sắp xếp thời gian đến khám tại đây.

 

Phòng khám luôn sạch sẽ, thoáng mát đem lại cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân. Bệnh nhân khi đến với phòng khám sẽ được các bác sĩ tư vấn, chăm sóc chữa bệnh chu đáo tận tình về bệnh, và trải nghiệm chất lượng dịch vụ rất tốt.

Cùng chuyên mục

Images

Việt Nam là sứ sở nhiệt đới vì vậy rất đa dạng về những loại thảo dược. Vì vậy ngành đông y đã phát triển từ rất lâu và được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn cho sức khỏe của mình. Hôm nay Finizz sẽ giới thiệu cho bạn những bác sĩ đông y giỏi ở Bình Dương, đây đều là những bác sĩ uy tín và được...

Đông Y

- 02/02/2018

1 563813

Bài thuốc trong đông y dựa trên sự kết hợp giữa các vị thuốc với nhau có chung một đặc tính là cùng nhau đặc trị bệnh. Các bài thuốc đông y thường dùng các cây thuốc quý, hoặc thảo dược nên rất an toàn cho bệnh nhân. Nếu bạn đang tìm phòng khám đông y uy tín ở Cà Mau thì hãy tham khảo những phòng...

Đông Y

- 29/01/2018

Tcm herbs

Chữa bệnh bằng Đông Y là cách mà hiện nay được nhiều người dùng. Mang lại hiệu quả lâu dài và không gây tác dụng phụ cho người bệnh. Nếu bạn đang tìm một bác sĩ đông y giỏi ở Hải Phòng thì hãy tham khảo những bác sĩ đông y sau nhé.

Đông Y

- 26/01/2018

Phuong phap chua benh vay nn a sung bang dong y

Đông y hầu hết sử dụng thuốc có nguồn gốc thiên nhiên, và tích lũy nhiều kinh nghiệm về nguồn gốc, thu hái, chế biến, tác dụng, hiệu quả và các ứng dụng của thuốc Y học cổ truyền. Nếu bạn đang tìm bác sĩ đông y giỏi ở Quảng Bình thì hãy tham khảo qua những bác sĩ đông y dưới đây nhé.

Đông Y

- 20/01/2018

1 68402

Nếu bạn ở Bắc Ninh và chưa tìm được bác sĩ đông y giỏi, uy tín cho mình thì hãy tham khảo bài viết của Finizz hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn danh sách những bác sĩ đông y giỏi ở Bắc Ninh dành cho bạn. Nhớ note lại để khi cần thiết thì hãy đến những bác sĩ này nhé.

Đông Y

- 20/01/2018