[Yên Bái] Danh sách 8 bác sĩ đông y giỏi ở Yên Bái

Tác giả: Nhu Tiep. Ngày đăng: 22-01-2018

Khám chữa bệnh bằng đông y là một phương pháp chữa bệnh an toàn. Ngày nay việc xuất hiện tràn lan các bác sĩ, địa chỉ không uy tín gây hoang man cho nhiều người. Vậy đâu là bác sĩ đông y giỏi. Hôm nay, Finizz sẽ cung cấp cho bạn 8 bác sĩ đông y giỏi ở Yên Bái mà bạn có thể tin tưởng.

BÁC SĨ ĐÔNG Y – Lương y Nguyễn Minh Đức

Địa chỉ: Yên Bình, Yên Bái

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

 

Nếu bạn ở Yến Bái thì phải đến phòng khám đông y của lương y Nguyễn Minh Đức. Là một bác sĩ đông y giỏi luôn nhận được sự yêu mến từ mọi người bởi tay nghề cao, luôn ân cần, quan tâm đến tình hình sức khỏe bệnh nhân.

Bên cạnh đó, lương y còn vô cùng giỏi trong việc chữa bệnh bằng châm cứu, bắt mạch với chi phí vô cùng hợp lí. Ngoài ra lương y còn chữa trị miễn phí cho nhiều bệnh nhân nghèo, vì vậy nhận được sự yêu mến của rất nhiều người.

Phòng khám đông y chuyên cung cấp các dịch vụ như:

Chẩn đoán bát cương

Chẩn đoán tạng phủ

Điều trị bằng xoa bóp, kéo dãn, giác hơi

Bắt mạch kê đơn

Day ấn huyệt

Dưỡng sinh,…

 

BÁC SĨ ĐÔNG Y - Lương Y  Ngụy Quang Vang

Địa chỉ: Tp Yên Bái, Yên Bái 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Phụ trách phòng khám là bác sĩ đông y giỏi chuyên khoa y học cổ truyền Ngụy Quang Vang. Phòng khám đông y cổ truyền của bác sĩ đông y giỏi Quang Vang là phòng khám chuyên khám và tư vấn phòng bệnh theo lý luận của y học phương đông gọi tắt là đông y. Phòng khám đã thành lập được trên 10 năm.

Là một bác sĩ đông y giỏi. Phòng khám đông y của bác sĩ với các dịnh vụ như:

Đấm lưng

Châm cứu bấm huyệt

Bấm huyệt bàn chân

Xoa bóp

Xoa bóp, bấm huyệt

Bấm huyệt,…

 

BÁC SĨ ĐÔNG Y - Lương Y. Vũ Văn Hệ

Địa chỉ: Tp Yên Bái, Yên Bái 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Nếu bạn ở Yên Bái thì hãy lưu ý đến phòng khám của bác sĩ đông y giỏi Vũ Văn Hệ. Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong chữa trị các bệnh bằng các bài thuốc quý dân gian, lương y luôn được nhiều người biết đến. Nhiều bệnh nhân còn giới thiệu bạn bè đến thăm khám.

Lương y làm việc từ chiều tối bắt đầu lúc 17:00 nên bạn nên lưu ý thời gian để đến hợp lí nhất nhé. Hoặc bạn có thể đặt lịch trước lịch khám với lương y đấy.

 

BÁC SĨ ĐÔNG Y - Lương Y. Nguyễn Hồng Phương

Địa chỉ: Tx Nghĩa Lộ, Yên Bái 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

 

Phòng khám đông y của lương y Nguyễn Hồng Phương cũng làm một nơi uy tín trong danh sách phòng khám đông y ở Yên Bái. Bác sĩ đông y giỏi Nguyễn Hồng Phương luôn được nhiều bệnh nhân yêu quý. Phòng khám mở cửa từ 17h đến tối nên rất thuận tiện cho người đi làm đến khám vào buổi tối.

 

Các dịch vụ của phòng khám: Chẩn đoán bát cương, Chẩn đoán tạng phủ, Điều trị bằng xoa bóp, kéo dãn, giác hơi, Bắt mạch kê đơn ,Day ấn huyệt, Dưỡng sinh, Điện châm, Thủy châm, Sóng ngắn trị liệu, Tập vận động đoạn chi, Kéo nắn, kéo dãn cột sống, khớp…

 

BÁC SĨ ĐÔNG Y - Lương Y. Lê Thị Nhung

Địa chỉ: Tp Yên Bái, Yên Bái 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Phòng khám đông y uy tín của lương y Lê Thị Nhung là phòng khám kết hợp giữa các bài thuốc đông y với các phương pháp điều trị không dùng thuốc cùng cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.

Là một bác sĩ đông y giỏi với chuyên môn cao, giàu y đức lương y Lê Thị Nhung sẽ giúp cho người bệnh và người nhà luôn an tâm mỗi khi tới khám và điều trị tại đây.

 

BÁC SĨ ĐÔNG Y - Lương Y. Nghiêm Thị Chỉnh

Địa chỉ: Trấn Yên, Yên Bái

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ đông y Nghiêm Thị Chỉnh

Lương y Nghiêm Thị Chỉnh là một thầy thuốc, bác sĩ đông y giỏi. Tại phòng khám của lương y Nghiêm Thị Chỉnh y đức luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Từ đó phòng khám y học cổ truyền luôn đặt chất lượng khám và điều trị lên hàng đầu đồng thời luôn đảm bảo bệnh nhân sẽ cảm nhận được chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại khi đến với phòng khám đông y .

 

BÁC SĨ ĐÔNG Y - Lương Y. Đỗ Đức Tĩnh

Địa chỉ: Văn Yên, Yên Bái

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Lương y Đỗ Đức Tĩnh nhiều năm qua luôn được mọi người yêu mến bởi khả năng chữa bệnh giỏi, tay nghề cao, cùng với việc am hiểu sâu rộng các bài thuốc dân gian.

Tại đây chuyên cung cấp các dịch vụ uy tín, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân:

Chẩn đoán bát cương

Chẩn đoán tạng phủ

Điều trị bằng xoa bóp, kéo dãn, giác hơi

 Bắt mạch kê đơn

Day ấn huyệt

Dưỡng sinh, Tư vấn sinh con trai

Châm (các phương pháp châm) Hồng ngoại,..

 

BÁC SĨ ĐÔNG Y - Lương Y. Lê Công Tiền

Địa chỉ: Tp Yên Bái, Yên Bái 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Lê Công Tiền là một bác sĩ đông y giỏi. Bệnh nhân khi đến khám đều rất an tâm và hài lòng. Phòng khám đông y của bác sĩ  khám chữa bệnh, kê đơn bốc thuốc chữa các bệnh nội khoa, ngoại khoa, nhi khoa, da liễu,… Chuyên chế các loại cao dán chữa mụn nhọt, sưng đau cơ khớp, bỏng, viêm dây thần kinh, và các loại thuốc bôi chữa ngứa lở, á sừng, tổ đỉa bằng phương pháp y học cổ truyền lâu năm

 

 

 

Cùng chuyên mục

Woman receiving acupuncture on her shoulder

Phòng khám của các bác sĩ Đông Y tại TpHCM đều nhận rất đông lượt khám hàng ngày chứng tỏ sự hiệu quả và uy tín của phương pháp chữa bệnh này.

Y học cổ truyền

- 18/04/2018

18

Đến tận ngày nay, phương pháp đông y vẫn được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Nhưng đâu là những bác sĩ đông y chữa trị giỏi. Dưới đây Finizz sẽ cung cấp cho bạn những bác sĩ đông y giỏi ở Long An để cho bạn lựa chọn nhé.

Y học cổ truyền

- 01/02/2018

16

Các phương pháp đông y, y học cổ truyền ngày một được chú trọng cũng như ưa chuộng. Chính vì vậy nhu cầu tìm đến khám rất nhiều. Đáp ứng nhu cần này Finizz sẽ cung cấp cho các bạn 7 bác sĩ đông y giỏi ở Nam Định để bạn lựa chọn. Đều là những bác sĩ đông y giỏi chuyên khoa đầu ngành.

Y học cổ truyền

- 01/02/2018

6

Khám và chữa bệnh theo đông y_y học cổ truyền là phương chữa bệnh được rất nhiều bệnh nhân tìm đến. Bởi phương pháp mang lại hiệu quả, an toàn. Để giúp bạn tìm được bác sĩ đông y giỏi. Finizz xin cung cấp Top 5 bác sĩ đông y giỏi ở Ninh Thuận cho bạn.

Y học cổ truyền

- 01/02/2018

26

Đông y có nhiều bài thuốc thiên nhiên có thể chữa khỏi một cách an toàn nhiều bệnh khó trị. Nếu bạn đang có nhu cầu chữa bệnh bằng phương pháp đông y. Các bạn có thể tham khảo danh sách 6 phòng khám đông y uy tín ở Quảng Bình này. Để tìm đến khi cần điều trị theo đông y nhé.

Y học cổ truyền

- 30/01/2018