[Trà Vinh] Mách bạn 5 phòng khám mắt uy tín ở Trà Vinh

Tác giả: hoaithuong. Ngày đăng: 23-01-2018

Bên cạnh các bệnh viên chuyên về mắt, các chuyên khoa mắt, ta cũng có thể tìm đến các phòng khám mắt uy tín trên địa bàn Trà Vinh để được khám và điều trị bệnh hiệu quả. Cập nhật ngay danh sách phòng khám mắt uy tín ở Trà Vinh để có thể tìm khám khi có vấn đề về mắt.

PHÒNG KHÁM MẮT - BS. Trần Kim Trọng

Địa chỉ: Thành Phố Trà Vinh, Trà Vinh

Lịch làm việc:  Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 21:00

phòng khám mắt uy tín ở Trà Vinh

 

Nếu bạn ở thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh thì đây là phòng khám mắt uy tín mà bạn nên tìm tới.  Bác sĩ luôn được mọi người đánh giá cao bởi tay nghề cao, khả năng chuyên môn giỏi. Ngoài thời gian chữa trị tại bệnh viện, bác sĩ còn làm việc tại phòng khám riêng ngoài giờ hành chính.

Bác sĩ mắt giỏi Trần Kim Trọng luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu, mang đến những dịch vụ tốt đến bệnh nhân. Hằng ngày phòng khám luôn tiếp nhận nhiều lượt bệnh nhân đặc biệt là lúc chiều tối nên bạn cần đặt trước lịch khám với bác sĩ nếu cần thiết nhé.

 

PHÒNG KHÁM MẮT - BS. Lê Hoàng Dũng

Địa chỉ: Thành Phố Trà Vinh, Trà Vinh

Lịch làm việc:  Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 21:00

Nếu bạn ở Trà Vinh thì nên tham khảo qua địa chỉ uy tín này nhé. Phòng khám mắt của bác sĩ Lê Hoàng Dũng chuyên tiếp nhận điều trị các ca như: loạn thị, viêm giác mạc, kết mạc, đau mắt đỏ, dị tật mắt, chảy nước mắt sống,…

Phòng khám mắt được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc khám chữa bệnh chính xác, hiệu quả. Nhân viên luôn vui vẻ, nhiệt tình, tư vấn tận tình với khách hàng.

Phòng khám của bác sĩ Lê Hoàng Dũng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ như:

Phẫu thuật cận thị

Phẫu thuật phaco

Phẫu thuật femto lasik

Phẫu thuật phakic

Phẫu thuật bong võng mạc

Đo khúc xạ tự động, Soi kiểm tra mắt bằng máy Sinh hiển vi mắt

Tập nhược thị, Điều chỉnh lác...

 

PHÒNG KHÁM MẮT - BS. Sơn Thị Đa

Địa chỉ: Thành Phố Trà Vinh, Trà Vinh

Lịch làm việc:  Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 21:00

phòng khám mắt uy tín ở Trà Vinh

 

Phòng khám mắt của bác sĩ Sơn Thị Đa là một địa chỉ khám mắt uy tín, đáng tin cậy của mọi người ở Trà Vinh. Phòng khám mắt được thiết kế rộng rãi, không gian thoáng mát. Chú trọng việc đầu tư về trang thiết bị hiện đại, tối tân giúp quá trình điều trị được đạt hiệu quả tối đa.

Phòng khám mắt với các dịch vụ:

Các tật khúc xạ: Cận thị, viễn thị, lão thị

Bệnh lý về thủy tinh thể, đục thủy tinh thể, cườm khô

Bệnh lý kết mạc: Viêm kết mạc (đau mắt đỏ)

Bệnh lý giác mạc: Viêm giác mạc, khô mắt, mộng thịt, …

Các bệnh lý về mắt khác: Viêm mi mắt, quặm mi, đục dịch kính và chớp sáng, rối loạn tuyến lệ, glaucoma (cườm nước),…

 

PHÒNG KHÁM MẮT - BS. Trần Thị Hồng Anh

Địa chỉ: Thành Phố Trà Vinh, Trà Vinh

Lịch làm việc:  Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 21:00

Đây là địa chỉ đáng tin cậy dành cho các bệnh nhân ở huyện Càng Long, Trà Vinh đang có vấn đề về mắt. Phòng khám mắt có các thiết bị y tế khá hiện đại phục vụ rất hiệu quả cho việc khám chữa bệnh ở đây. Phòng khám có bác sĩ khám mắt giỏi.

Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ như:

Phẫu thuật mắt cận

Phẫu thuật bong võng mạc

Đo khúc xạ tự động

Soi kiểm tra mắt bằng máy

Sinh hiển vi mắt

Tập nhược thị

Điều chỉnh lác...

 

PHÒNG KHÁM MẮT - BS. Nguyễn Thị Thanh Hương

Địa chỉ: Thành Phố Trà Vinh, Trà Vinh

Lịch làm việc:  Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 21:00

phòng khám mắt uy tín ở Trà Vinh

 

Phòng khám mắt ngoài giờ của bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hương ở huyện Cầu Ngang, Trà Vinh chuyên khám và điều trị các bệnh về mắt thông thường cho bệnh nhân trong và ngoài tỉnh. Ngoài ra phòng khám mắt còn cung cấp dịch vụ khám, cắt kính, theo dõi tật khúc xạ, loạn xạ của bệnh nhân…

Một số dịch vụ tại phòng khám mắt:

Siêu âm mắt

Hút cườm bằng phương pháp Phaco hiện đại

Điều trị và phẫu thuật các bệnh về mắt

Điều trị bằng Laser: Bệnh võng mạc tiểu đường, Ngừa bong võng mạc do cận thị nặng...

 

 

 

Cùng chuyên mục

33

Bạn sống ở Hòa Bình, bạn muốn đi khám mắt. Nhưng không biết bác sĩ nào giỏi, chuyên môn cao. Vậy hãy đến khám mắt tại những phòng khám sau đây có bác sĩ mắt giỏi ở Hòa Bình. Hãy đọc và lựa chọn cho mình một bác sĩ để đến khám nhé.

Mắt chuyên khoa

- 02/02/2018

Eye 461802731ed

Việc sở hữu một đôi mắt sáng, khỏe luôn là mơ ước của nhiều người. Ngày nay áp lực công việc, cường độ lao đông nhiều khiến sức khỏe đôi mắt suy yếu. Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những phòng khám mắt uy tín ở Cà Mau để bạn chăm sóc tốt hơn cho đôi mắt của mình.

Mắt chuyên khoa

- 01/02/2018

32

Một đôi mắt khỏe và sáng luôn là ao ước của tất cả mọi người. Vì vậy khi bạn bị vấn đề về mắt và cần tìm một địa chỉ khám mắt uy tín, tin tưởng là rất quan trọng. Hiểu được vấn đề đó, Finizz xin cung cấp đến bạn danh sách 7 phòng khám mắt uy tín ở Phú Yên trong bài viết dưới đây.

Mắt chuyên khoa

- 30/01/2018

Phong kham chuyen khoa mat lac trung 635679080397747322

Khi bạn có các triệu chứng về mắt như: khi thấy mắt nhìn mờ nhiều và đột ngột; cảm giác nhìn đôi: nhìn một thành hai; nhìn thấy nhiều vật thể trôi nổi trước mắt, thấy chớp sáng trong mắt, đau nhức mắt nhiều…. thì bạn nên tìm đến một phòng khám mắt uy tín để được chữa trị kịp thời. Hôm nay Finizz ...

Mắt chuyên khoa

- 27/01/2018

4

Ngày nay các bệnh về mắt có xu hướng tăng, nhất là đối với trẻ em do nhiều nguyên nhân…Bên cạnh đó là nỗi băn khoăn không biết ở đâu có bác sĩ mắt giỏi. Finizz xin giới thiệu đến các bạn danh sách 5 bác sĩ mắt ở Quảng Ninh có thể xem là giỏi hàng đầu để bạn tham khảo.

Mắt chuyên khoa

- 25/01/2018