[Quảng Ninh] Top 10 phòng khám đông y ở Quảng Ninh uy tín

Tác giả: Trần Sori. Ngày đăng: 30-01-2018

Finizz xin giới thiệu đến bạn Top 10 phòng khám đông y ở Quảng Ninh. Là những cơ sở khám chữa, phòng khám đông y uy tín và nổi tiếng tại Quảng Ninh. Hy vọng rằng sẽ giúp các bạn dễ dàng tìm cho mình địa chỉ tin cậy để khám chữa.

Phòng khám đông y Quảng Ninh - Lương Y. Trần Chính Dũng

Địa chỉ : Đông Triều, Quảng Ninh 

Lịch làm việc : Thứ Hai - Chú Nhật: 07:00 - 19:00

 phòng khám đông y ở Quảng Ninh

Một trong những địa chỉ được người dân tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu thăm khám, dùng thuốc đông y,… Đó chính là phòng khám đông y của bác sĩ TRần Chính Dũng ở Quảng Ninh.

Là một trong những phòng khám uy tín ở Quảng Ninh. Phòng khám không ngừng nghiên cứu và phát triển nhiều phương pháp điều trị cổ truyền kết hợp với các phương tiện trang thiết bị máy móc của Y học hiện đại.  Được nhiều bệnh nhân tín nhiệm như: Điện châm, quang châm Laser bán dẫn công suất thấp, châm xoang, xông xoang bằng thuốc YHCT điều trị viêm xoan.

 

Phòng khám đông y Quảng Ninh - BS. Nguyễn Quang Khải

Địa chỉ : Hạ Long, Quảng Ninh

Lịch làm việc : Thứ Hai - Chú Nhật: 07:00 - 19:00

Phòng khám đông y hay còn gọi là phòng khám chẩn trị y học cổ truyền của bác sĩ Nguyễn Quang Khải được nhiều người lựa chọn. Là địa chỉ thăm khám được nhiều bệnh nhân tìm đến mỗi khi có nhu cầu.

Một số dịch vụ khám chữa bệnh của phòng khám đông y mà bạn có thể tham khảo như: điều trị hiệu quả các bệnh tai biến mạch máu não, đau thần kinh toạ, thoái hoá khớp, viêm khớp, thoái hoá cột sống thắt lưng, cao huyết áp, tiểu đường, sỏi thận-bàng quang, các bệnh thuộc đường tiêu hoá…

 

Phòng khám đông y Quảng Ninh Hà Sơn Hải - BS. Hà Cát Lượng

Địa chỉ : Hạ Long, Quảng Ninh

Lịch làm việc : Thứ Hai - Chú Nhật: 07:00 - 19:00

Phòng khám đông y của bác sĩ Hà Cát Lượng ở Quảng Ninh cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh và bốc thuốc đông y đặc trị như: thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, mất ngủ, bệnh ngứa, rối loạn tiền đình, trào ngược dạ dày, viêm họng...

Phòng khám chẩn trị Y học cổ truyền Hậu Sinh Đường

Địa chỉ : Hạ Long, Quảng Ninh

Lịch làm việc : Thứ Hai - Chú Nhật: 07:00 - 19:00

Với thế mạnh là đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề y học cổ truyền. Phòng khám đông y Hậu Sinh Đường tự tin có thể chữa hết hoặc đẩy lùi phần lớn căn bệnh bạn đang mang trong người.

Ngoài xem mạch và khám chữa, Phòng khám Hậu Sinh Đường còn kê toa bốc thuốc với giá rất hữu nghị. Phòng khám luôn đảm bảo chất lượng và số lượng thuốc đông y. Và khẳng định sẽ mang lại cho bạn cảm giác an toàn không phải lo ngại.

 

Phòng khám đông y Thiện Tâm - BS. Nguyễn Chí Dũng

Địa chỉ : Hạ Long, Quảng Ninh

Lịch làm việc : Thứ Hai - Chú Nhật: 07:00 - 19:00

Nếu muốn chữa trị bệnh bằng phương pháp đông y. Bệnh nhân có thể đến đặt lịch khám tại phòng chẩn trị y học cổ truyền của bác sĩ Nguyễn chí Dũng tại Quảng Ninh. Là một phòng khám đông y uy tín nên được rất niều bệnh nhân tìm đến khám.

 

Phòng khám đông y Quảng Ninh - Lương Y Đặng Hồng Liết

Địa chỉ : Cẩm Phả, Quảng Ninh 

Lịch làm việc : Thứ Hai - Chú Nhật: 07:00 - 19:00

 phòng khám đông y ở Quảng Ninh

 

Phòng khám đông y của bác sĩ Đặng Hồng Liết là thương hiệu y học cổ truyền từ lâu đời. Phòng khám với nhiều nhân viên, chuyên viên, đội ngũ lương y, dược sỹ,… giỏi, tận tâm với bệnh nhân. Nên bệnh nhân rất hài lòng khi đến khám tại đây.

 

Phòng khám đông y Quảng Ninh - Lương Y Trần Thị Châm

Địa chỉ : Hạ Long, Quảng Ninh 

Lịch làm việc : Thứ Hai - Chú Nhật: 07:00 - 19:00

Lương y Trần Thị Châm là một trong những bác sĩ đông y giỏi nhất ở Quảng Ninh. Lương y với hơn 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu, khám chữa bệnh trong lĩnh vực y học cổ truyền

 

Phòng khám đông y Quảng Ninh - BS. Tô Xuân Tú

Địa chỉ : Cẩm Phả, Quảng Ninh 

Lịch làm việc : Thứ Hai - Chú Nhật: 07:00 - 19:00

Phòng khám đông y Tô Xuân Tú chuyên điều trị các loại bệnh như: thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống cổ, thoái hóa cột sống lưng, mất ngủ, mề đay,... và rất nhiều bệnh mãn tính khác.

Với mong muốn là địa chỉ đứng đầu trong khám chữa đông y. Phòng khám đông y luôn nỗ lực hết mình để ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ.

 

Phòng khám đông y Quảng Ninh - LY. Bùi Thị Hạnh

Địa chỉ : Thị Xã Quảng Yên, Quảng Ninh 

Lịch làm việc : Thứ Hai - Chú Nhật: 07:00 - 19:00

Phòng khám y học cổ truyền Bùi Thị Hạnh là địa chỉ khám chữa bệnh bằng phương pháp đông y uy tín hàng đầu hiện nay tại Quảng Ninh. Ngoài bắt mạch, kê đơn bốc thuốc, phòng khám còn áp dụng các phương pháp như điện châm, thủy châm, cấy chỉ để hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân nhằm mang lại kết quả điều trị hiệu quả, thời gian nhanh nhất với chi phí thấp nhất.

 

Phòng khám đông y Quảng Ninh - LY. Nguyễn Hoàng Thông

Địa chỉ : Thị Xã Quảng Yên, Quảng Ninh 

Lịch làm việc : Thứ Hai - Chú Nhật: 07:00 - 19:00

Xu hướng tìm đến phòng khám đông y để điều trị một số bệnh thông thường đang được đông đảo bệnh nhân lựa chọn. Tại thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh phòng khám đông y của bác sĩ Nguyễn Hoàng Thông chính là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua.

 

Phòng khám đông y Quảng Ninh - Lương Y. Trần Quang Thạch

Địa chỉ : Uông Bí, Quảng Ninh 

Lịch làm việc : Thứ Hai - Chú Nhật: 07:00 - 19:00

Phòng khám đông y của y sĩ Trần Quang Thạch chính là địa chỉ được nhiều người lui tới thăm khám, bốc thuốc điều trị các bệnh: da liễu, thoát vị đĩa đệm, nhức gân, xương khớp, các bệnh lý phụ khoa,…

 

 

 

Cùng chuyên mục

Woman receiving acupuncture on her shoulder

Phòng khám của các bác sĩ Đông Y tại TpHCM đều nhận rất đông lượt khám hàng ngày chứng tỏ sự hiệu quả và uy tín của phương pháp chữa bệnh này.

Y học cổ truyền

- 18/04/2018

18

Đến tận ngày nay, phương pháp đông y vẫn được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Nhưng đâu là những bác sĩ đông y chữa trị giỏi. Dưới đây Finizz sẽ cung cấp cho bạn những bác sĩ đông y giỏi ở Long An để cho bạn lựa chọn nhé.

Y học cổ truyền

- 01/02/2018

16

Các phương pháp đông y, y học cổ truyền ngày một được chú trọng cũng như ưa chuộng. Chính vì vậy nhu cầu tìm đến khám rất nhiều. Đáp ứng nhu cần này Finizz sẽ cung cấp cho các bạn 7 bác sĩ đông y giỏi ở Nam Định để bạn lựa chọn. Đều là những bác sĩ đông y giỏi chuyên khoa đầu ngành.

Y học cổ truyền

- 01/02/2018

6

Khám và chữa bệnh theo đông y_y học cổ truyền là phương chữa bệnh được rất nhiều bệnh nhân tìm đến. Bởi phương pháp mang lại hiệu quả, an toàn. Để giúp bạn tìm được bác sĩ đông y giỏi. Finizz xin cung cấp Top 5 bác sĩ đông y giỏi ở Ninh Thuận cho bạn.

Y học cổ truyền

- 01/02/2018

26

Đông y có nhiều bài thuốc thiên nhiên có thể chữa khỏi một cách an toàn nhiều bệnh khó trị. Nếu bạn đang có nhu cầu chữa bệnh bằng phương pháp đông y. Các bạn có thể tham khảo danh sách 6 phòng khám đông y uy tín ở Quảng Bình này. Để tìm đến khi cần điều trị theo đông y nhé.

Y học cổ truyền

- 30/01/2018