[Cần Thơ] Top 5 bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở Cần Thơ

Tác giả: Nhật Khang. Ngày đăng: 02-02-2018

Việc chăm sóc sức khỏe răng miệng có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống cũng như ngăn chặn những vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Hiểu được nhu cầu đó, ngày nay có rất nhiều phòng khám uy tín ra đời của những bác sĩ răng hàm mặt giỏi. Sau đây là những bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở Cần Thơ bạn có thể tham khảo nhé.

BÁC SĨ RĂNG HÀM MẶT GIỎI - BS. Lữ Mỹ Anh

Địa chỉ: Thốt Nốt, Cần Thơ
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 6:00 - 7:00; 11:00 - 12:45; 17:00 - 19:00
Bác sĩ Lữ Mỹ Anh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên chữa trị những ca khó về răng hàm mặt cho nhiều bệnh nhân, đây là bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở Cần Thơ. 

 


Phòng khám của bác sĩ có các dịch vụ như:

  • Chữa tủy trámTrám răng (hàn răng) bằng Amalgam
  • Trám răng (hàn răng) bằng Fuji
  • Trám răng (hàn răng) bằng Composite
  • Trám cổ răngTrám khe thưa răng cửa
  • Trám răng thẩm mỹ bằng Composite
  • Trám phòng ngừa cho trẻ em
  • Trám răng cho trẻ em,…

BÁC SĨ RĂNG HÀM MẶT GIỎI - ThS.BS. La Minh Tân

Địa chỉ: Ninh Kiều, Cần Thơ
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Ba - Thứ Năm - Thứ Sáu - Thứ Bảy: 08:00 - 20:00
Nha khoa Minh Tân là một trong những địa chỉ khám chữa răng hàm mặt rất uy tín tại Ninh Kiều, Cần Thơ của bác sĩ La Minh Tân. Không chỉ người dân ở Cần Thơ mà người dân ở các tỉnh lân cận khi có các vấn đề về Nha Khoa đều tìm đến Nha khoa Minh Tân. Đây cũng là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên các phương tiện trực tuyến. 
Nha khoa Minh Tân được nhiều người tin tưởng vì phòng mạch có bác sĩ răng hàm mặt giỏi và hệ thống các thiết bị y tế hiện đai phục vụ được nhu cầu của bệnh nhân.

BÁC SĨ RĂNG HÀM MẶT GIỎI - ThS.BS. Nguyễn Thành Trọng

Địa chỉ: Ninh Kiều, Cần Thơ
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 8:00 - 21:00
Bác sĩ Thành Trọng là bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở Cần Thơ mà rất nhiều bệnh nhân yêu mến. Bác sĩ chuyên tiếp nhận điều trị các ca như: trám răng, trám răng thẩm mỹ, chỉnh sửa răng, trám răng bằng composite,…
Phòng khám được trang bị các thiết bị hiện đại đồng bộ theo tiêu chuẩn IDA, quy trình vô trùng tuyệt đối nhằm mang lại lợi ích tuyệt đối dành cho khách hàng.

 

 

BÁC SĨ RĂNG HÀM MẶT GIỎI - BS. Nguyễn Hoàng Hậu

Địa chỉ: Ninh Kiều, Cần Thơ
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 8:00 - 20:00
Bác sĩ Nguyễn Hoàng Hậu hiện đang công tác tại Nha khoa Huyền Mỹ 3, một địa chỉ nha khoa uy tín ở Ninh Kiều, Cần Thơ. Bác sĩ Hậu không những là một bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mà còn rất chu đáo và hiểu tâm lí bệnh nhân nên bệnh nhân luôn tin tưởng và cảm thấy yên tâm khi được bác sĩ Hậu khám chữa bệnh. Đây là bác sĩ răng hàm mặt giỏi mà bạn có thể tìm đến để chăm sóc răng miệng của mình.
Phòng khám có các dịch vụ như:

  • Implant
  • Tẩy trắng răng
  • Nhổ răng, Nhổ răng khôn
  • Nhổ răng sữa, Lấy cao răng
  • Bọc răng sứ, Trám răng
  • Cạo vôi răng, Nhổ răng số 8

 

 

BÁC SĨ RĂNG HÀM MẶT GIỎI - ThS.BS. Nguyễn Ngọc Thúy

Địa chỉ: Ninh Kiều, Cần Thơ
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 9:00 -12:00 ; 14:30- 19:30
Được mọi người biết đến là bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở Cần Thơ, bác sĩ Ngọc Thúy luôn không ngừng nâng cao chuyên, tay nghề để mang đến sự an toàn, chất lượng cho những khách hàng của mình.
Phòng khám của bác sĩ rất khang trang, các thiết bị được đầu tư kĩ lưỡng để khách hàng có thể an tâm hơn.

Cùng chuyên mục

Phong kham rang ham mat uy tin o ho chi minh avatar

Nếu như bạn đang kiếm tìm một phòng khám răng hàm mặt uy tín ở Hồ Chí Minh, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm được một địa chỉ phù hợp nhé.

Răng hàm mặt

- 27/04/2018

Foody mobile m duyen jpg 937 636317576691182171

Việc chăm sóc sức khỏe răng miệng có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống cũng như ngăn chặn những vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Hiểu được nhu cầu đó, ngày nay có rất nhiều phòng khám uy tín ra đời của những bác sĩ răng hàm mặt giỏi. Sau đây là những bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở Cần Thơ bạn c...

Răng hàm mặt

- 02/02/2018

Healthyteeth

Răng là bộ phận quan trọng đảm nhận vai trò tiêu hóa trong cơ thể. Nếu bạn đang gặp những vấn đề về răng thì nên tìm đến ngay những phòng khám răng hàm mặt uy tín. Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn 5 phòng khám răng hàm mặt uy tín ở Bình Định nhé.

Răng hàm mặt

- 01/02/2018

Ni ng r ng h  3

Ai trong chúng ta đều mong muốn sở hữu vẻ đẹp cuốn hút người đối diện, tuy nhiên một trong số những khuyết điểm răng hàm mặt chính là nỗi ám ảnh khiến nhiều người sống trong mặc cảm, tự ti. Nếu bạn đang tìm một bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở Bình Định để chăm sóc cho răng mình đẹp hơn thì hãy tham kh...

Răng hàm mặt

- 20/01/2018

Dia chi kham rang mieng cho be uy tin

Bạn đang tìm một phòng khám nha khoa uy tín hay một bác sĩ nha khoa giỏi dành cho mình ở Đồng Nai nhưng không biết ở đâu. Finizz sẽ giúp bạn điều đó ngay sau đây, hi vọng với những gợi ý này tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn sẽ được chữa trị nhanh chóng, hiệu quả.

Răng hàm mặt

- 29/12/2017