[TPHCM] Top 5 phòng khám nam khoa tphcm uy tín các anh đàn ông cần phải biết

Tác giả: Nhu Tiep. Ngày đăng: 05-05-2018

Vấn đề nam khoa luôn là vấn đề thầm kín không biết giãi bày cùng ai của đấng mày râu, và chất lượng của các phòng khám nam khoa tphcm thì luôn là một dấu hỏi. Vậy đâu là bác sĩ nam khoa giỏi tphcm, dưới đây là gợi ý các phòng khám nam khoa uy tín cho các anh nhé.

Phòng khám nam khoa tphcm - ThS.BS. Mai Bá Tiến Dũng

Địa chỉ: Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  • Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:30 - 20:00

Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng là một bác sĩ rất có uy tín với chuyên môn rất cao trong việc khám và điều trị các bệnh lý về nam khoa như rối loạn cương dượng, xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục, ... Bác sĩ Dũng thuộc nhóm các chuyên gia hàng đầu trong ngành nam khoa và bác sĩ hiện đang giữ chức vụ là Trưởng khoa Nam học Bệnh viện Bình Dân.

Phòng khám nam khoa tphcm - ThS.BS. Trà Anh Duy

Địa chỉ: Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  • Thứ Hai - Chủ Nhật: 08:00 - 21:00

“Men’s Health” tự hào là phòng khám Nam Khoa chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam do Bác sĩ Trà Anh Duy đứng đầu cung cấp các dịch vụ tư vấn và điều trị bệnh nam giới theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ với chi phí hợp lý bằng các trang thiết bị hiện đại nhập từ các nước tiên tiến như Đức, Pháp, Hoa Kỳ do đội ngũ Y – Bác sĩ nam khoa đầu ngành tại Việt Nam trong lĩnh vực sức khỏe nam giới trực tiếp tư vấn sức khỏe và điều trị cho Quý bệnh nhân. Bác sĩ Trà Anh Duy hiện đang là bác sĩ điều trị điều trị tại Khoa nam học Bệnh viện Bình Dân, Bác sĩ Duy được biết đến rộng rãi với cái tên Mr. Chuối gần gũi và quen thược. Trung tâm còn có mạng lưới cộng tác và hỗ trợ hội chẩn từ các Bác sĩ, Chuyên gia uy tín trên thế giới trong các trường hợp bệnh lý phức tạp như: chuyển giới, rối loạn giới tính…

Phòng khám nam khoa tphcm - PGS.TS.BS. Vũ Lê Chuyên

Địa chỉ: Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  • Thứ Hai - Chủ Nhật: 15:00 - 19:00

PGS. TS. BS Vũ Lê Chuyên nguyên là phó giám đốc BV Bình Dân, Chủ tịch Hội tiết niệu - Thận học Việt Nam. Ông từng đảm nhiệm nhiều chức vụ cao như Trưởng Phân hội Niệu - Hội Phẫu thuật Nội soi Việt Nam, Ủy viên Ban chấp hành Hội Tiết niệu - Thận học TP HCM, Ủy viên Ban chấp hành Hội Ung thư học TP HCM, Ủy viên Ban chấp hành Hội Niệu khoa Á châu, Giảng viên kiêm nhiệm bộ môn Niệu - Đại học Y dược TP HCM, Giảng viên Bộ môn Niệu - Đại học Phạm Ngọc Thạch, Giảng viên Học viện Quân y.

Phó giáo sư đã có trên 200 bài báo cáo trong các hội nghị Ngoại khoa Việt Nam, tiết niệu thận học Việt Nam, chống ung thư TP HCM, Y học giới tính Việt Nam. Bên cạnh đó, ông còn cộng tác nhiều bài viết cho các tạp chí y khoa trong và ngoài nước. Phòng khám của PGS được đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế vô cùng tân tiến, sẵn sàng phục vụ khám chữa cho tất cả các bệnh nhân gặp vấn đề sức khỏe về thận và tiết niệu. Thái độ ân cần hòa nhã cũng là một trong những tiêu chí mà BS Chuyên đặt lên hàng đầu. 

Phòng khám nam khoa tphcm - PGS.TS.BS. Nguyễn Thị Lệ

Địa chỉ: Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  • Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Nguyễn Thị Lệ là một bác sĩ thận niệu rất giỏi có uy tín cao tại tp hồ chí minh, bác sĩ Lệ hiện đang giữ chức vụ Trưởng phòng khám thận niệu, Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh kiêm chủ tịch hội sinh lý học Việt Nam, điều này cho thấy được sự đóng góp của bác sĩ Lệ cho ngành nam học Việt Nam. Với bề dày thâm niên khám và chữa các bệnh lý nam khoa thầm kín cùng khả năng thấu hiểu tâm lý người bệnh, bác sĩ Lệ thực sự là điểm đến đáng tin cậy cho đấng mày râu khi phát sinh các vấn đề thầm kín.

Phòng khám nam khoa tphcm - PGS.TS.BS. Nguyễn Văn Ân

Địa chỉ: Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  • Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 19:30
  • Thứ Bảy: 06:30 - 07:30

Bác sĩ Nguyễn Văn Ân hiện đang giữ chức vụ là Trưởng khoa Niệu A, Bệnh viện Bình Dân. Với chuyên môn sâu của mình, Bác sĩ rất giỏi trong việc khám và điều trị các bệnh lý về niệu khoa như Viễm nhiễm đường tiết niệu, các dị tật bẩm sinh hệ niệu, rối loạn chức năng đường tiểu, tiểu không kiểm soát, ... Phòng khám của bác sĩ Ân làm việc ngoài giờ các ngày trong tuần và sáng thứ bảy.

 

Cùng chuyên mục

7. nam.

Vấn đề nam khoa luôn là vấn đề thầm kín không biết giãi bày cùng ai của đấng mày râu, và chất lượng của các phòng khám nam khoa tphcm thì luôn là một dấu hỏi. Vậy đâu là bác sĩ nam khoa giỏi tphcm, dưới đây là gợi ý các phòng khám nam khoa uy tín cho các anh nhé.

Nam Khoa

- 05/05/2018