[Tân Bình] Top 3 Phòng khám Cơ xương khớp uy tín nhất

Tác giả: Thanh Nguyễn. Ngày đăng: 03-12-2018

Xương khớp đang là mối lo của rất nhiều bệnh nhân. Tại TP.HCM nói chung hay quận Tân Bình nói riêng có rất nhiều phòng khám điều trị cơ xương khớp. Vậy phòng khám nào là uy tín? Hãy theo dõi bài viết này, Finizz sẽ giúp bạn tìm kiếm phòng khám cơ xương khớp uy tín ở Tân Bình nhé!

Phòng khám Chấn thương chỉnh hình và Cơ xương khớp - BS.CKII. Vũ Viết Chính

  • Địa chỉ: Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh. Xem địa chỉ

  • Thời gian làm việc:  Thứ Hai – Thứ Sáu: 16:30 – 19:30.

Description: Phòng khám Chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp – BS.CKII. Vũ Viết Chính 

Phòng khám Cơ xương khớp uy tín ở Tân Bình - BS. Vũ Viết Chính

Bác sĩ Vũ Viết Chính có thời gian dài kinh nghiệm làm việc tại khoa Chỉnh hình Nhi, Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TPHCM. Với chuyên môn về ngoại tổng hợp, chấn thương chỉnh hình và đặc biệt là cơ xương khớp. Bác sĩ nhận được rất nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân. Bác sĩ còn có phòng khám cơ xương khớp uy tín quận Tân Bình tọa lạc tại địa chỉ trên.

Khi gặp các vấn đề sức khỏe về thoái hóa khớp, cột sống, loãng xương, đau vai, cổ … bạn hoàn toàn có thể an tâm tìm đến phòng mạch của Bác sĩ chuyên khoa II Vũ Viết Chính. Đây là một trong những địa điểm khám chữa bệnh uy tín và chất lượng luôn được các bệnh nhân tin cậy lựa chọn.

Phòng khám Chấn thương chỉnh hình và Cơ xương khớp - Ths.Bs. Nguyễn Thành Nhân 

Description: Phòng khám Chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp – ThS.BS. Nguyễn Thành Nhân

Phòng khám Cơ xương khớp uy tín ở Tân Bình - BS.Nguyễn Thành Nhân

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thành Nhân hơn 20 năm trong lĩnh vực Cơ xương khớp, hiện bác đang làm việc tại phân khoa Xương khớp – Bệnh viện đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, Bác sĩ còn là Giảng viên Bộ môn Chấn thương chỉnh hình, ĐH Y Dược TPHCM.

Ngoài ra, bác sĩ còn có một phòng khám riêng tọa lạc tại địa chỉ trên. Đó là phòng khám Cơ xương khớp uy tín ở Tân Bình nhất nhì khu vực này. Với trang thiết bị y khoa hiện đại, đội ngũ bác sĩ Cơ xương khớp với nhiều năm kinh nghiệm. Phòng khám luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu trong mọi điều trị.

Ngoài các kĩ thuật chuyên sâu và phương pháp điều trị hiệu quả. Phòng khám còn được đánh giá với đội ngũ y bác sĩ tâm huyết, chắc chắn sẽ là địa chỉ tin cậy để bạn đọc lựa chọn và điều trị.

Phòng khám Cơ xương khớp - TS.BS. Nguyễn Đình Phú

  • Địa chỉ: Phường 12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh. Xem địa chỉ

  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 18:00 – 19:30

Description: Phòng khám Cơ xương khớp - TS.BS. Nguyễn Đình Phú

Phòng khám Cơ xương khớp uy tín ở Tân Bình - BS. Nguyễn Đình Phú

Bác sĩ Nguyễn Đình Phú hiện là Giám đốc Bệnh viện Nhân dân 115 và trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình bệnh viện Nhân dân 115. Bác sĩ Phú còn có một phòng mạch tại quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đình Phú là một chuyên gia giỏi về cơ xương khớp. Tất cả những vấn đề về chấn thương chỉnh hình và chấn thương thể thao cũng như xương khớp. Ví dụ như viêm khớp, đau khớp, thoái hóa khớp, đau thắt lưng, các hội chứng ống cổ tay, các chấn thương, tai nạn lao động, tai nạn do chơi thể thao như gãy tay, gãy chân, bong gân, trật khớp… đều sẽ được điều trị một cách tốt nhất tại đây.

Finizz đã giúp bạn tìm hiểu Top 3 phòng khám cơ xương khớp uy tín ở Tân Bình. Hãy lưu lại để sau này dễ tìm kiếm bạn nhé! Tìm và đặt lịch hẹn bác sĩ nhanh nhất tại Finizz.com  và theo dõi các bài viết bổ ích khác.

 

 

Cùng chuyên mục

20170929 040052 739837 orthopedics 1200x801 .max 800x800

Xương khớp đang là mối lo của rất nhiều bệnh nhân. Tại TP.HCM nói chung hay quận Tân Bình nói riêng có rất nhiều phòng khám điều trị cơ xương khớp. Vậy phòng khám nào là uy tín? Hãy theo dõi bài viết này, Finizz sẽ giúp bạn tìm kiếm phòng khám cơ xương khớp uy tín ở Tân Bình nhé!

Cơ xương khớp

- 03/12/2018