Top 4 Phòng khám dinh dưỡng uy tín ở Hà Nội

Tác giả: Mỹ Hanh. Ngày đăng: 06-12-2018

Bạn đang tìm một phòng khám dinh dưỡng uy tín ở Hà Nội? Dưới đây là danh sách 4 Phòng khám dinh dưỡng uy tín và chất lượng ở Hà Nội, cung cấp cho bạn những thông tin thiết yếu từ địa chỉ, giờ khám bệnh và những dịch vụ của phòng khám. Các chị em có thể tham khảo để lựa chọn một Phòng khám phù hợp với mình nhất nhé!

1. Phòng khám dinh dưỡng uy tín ở Hà Nội - BS. Đỗ Hữu Hanh

 

  • Địa chỉ: Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội. Xem địa chỉ
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 8:00 - 12:00 & 14:00 - 17:00

Description: Phòng khám Dinh dưỡng - BS. Đỗ Hữu Hanh

Phòng khám dinh dưỡng uy tín ở Hà Nội - BS. Đỗ Hữu Hanh

BS. Đỗ Hữu Hanh hiện là Thạc sĩ, Chuyên gia dinh dưỡng trẻ, Phòng khám dinh dưỡng 70 Nguyễn Chí Thanh.

Thạc sĩ Đỗ Hữu Hanh là chuyên gia dinh dưỡng trẻ và tài năng của Phòng khám Dinh dưỡng 70 Nguyễn Chí Thanh. Thạc sĩ Đỗ Hữu Hanh cũng là người được các bà mẹ đặt biệt danh "Bác sĩ mát tay nhất" trong việc điều trị trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng tại phòng khám.

2. Phòng khám dinh dưỡng uy tín ở Hà Nội - BS. Doãn Thị Tường Vy 

 

  • Địa chỉ: Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội  Xem địa chỉ
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 8:00 - 12:00; 14:00 - 17:00

Phòng khám Dinh dưỡng - BS. Dzoãn Thị Tường Vy

Phòng khám dinh dưỡng uy tín ở Hà Nội - BS. Doãn Thị Tường Vy 

BS. Doãn Thị Tường Vy hiện là nguyên trưởng khoa dinh dưỡng tại Bệnh Viên 198, và công tác tại viện dinh dưỡng lâm sàng Hà Nội. 

BS nổi tiếng về chuyên khoa Dinh dưỡng với kinh nghiệm lâu năm. Đặc biệt, BS là một người yêu nghề vì thế luôn tận tâm và nhiệt tình với tất cả những bệnh nhân đến khám cũng như điều trị.

3. Phòng khám dinh dưỡng uy tín ở Hà Nội - BS. Đỗ Thị Kim Liên

 

PGS.TS.BS Đỗ Thị Kim Liên là chuyên gia dinh dưỡng, thuộc Viện dinh dưỡng Quốc Gia. Chuyên khám, tư vấn dinh dưỡng cho các đối tượng như: Trẻ suy dinh dưỡng, còi xương. Trẻ biếng ăn, chậm lớn, táo bón, nôn chớ, béo phì .... Nười lớn: Đái tháo đường, rối loạn máu mỡ, tăng huyết áp, bệnh thận, loãng xương ...

Được biết đến là một phòng khám dinh dưỡng uy tín ở Hà Nội, phòng khám khá đông các bệnh nhân tới để tư vấn và điều trị. Nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi dịch vụ và chất lượng ở đây nhé!

Description: Phòng khám Bác sĩ Liên

Phòng khám dinh dưỡng uy tín ở Hà Nội -  Bác sĩ Liên

4. Phòng khám dinh dưỡng uy tín ở Hà Nội - BS. Đặng Thu Hiền

 

  • Địa chỉ: Số 48 Tăng Bạt Hổ, Hà Nội.  Xem địa chỉ
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 21:10 - 22:25

Phòng khám dinh dưỡng cuối cùng mà Finizz muốn chia sẻ là của BS. Đặng Thu Hiền. Phòng khám của Bác sĩ khám cho cả trẻ em và người lớn

Một số dịch vụ ở phòng khám như sau:

  • Dinh dưỡng sau sinh
  • Dinh dưỡng cho trẻ
  • Thực đơn cho trẻ
  • Dinh dưỡng thai kỳ
  • Dinh dưỡng thể thao
  • Đo chỉ số BMI
  • ..

Hy vọng những thông tin mà Finizz cung cấp trên đây sẽ mang lại những thông tin thật bổ ích cho các bậc phụ huynh, giúp định hướng đúng đắn trong việc tìm Phòng khám dinh dưỡng uy tín ở Hà Nội cho con em mình!

Cùng chuyên mục

Nhung luu y khi chon bac si dinh duong kham tai nha cho be 2

Bạn đang tìm một phòng khám dinh dưỡng uy tín ở Hà Nội? Dưới đây là danh sách 4 Phòng khám dinh dưỡng uy tín và chất lượng ở Hà Nội, cung cấp cho bạn những thông tin thiết yếu từ địa chỉ, giờ khám bệnh và những dịch vụ của phòng khám. Các chị em có thể tham khảo để lựa chọn một Phòng khám phù hợp...

Dinh dưỡng

- 06/12/2018

Thuc don cho tre bieng an vua ngon mieng vua giau dinh duong 1 9056848

Trẻ biếng ăn là nỗi lo của hầu hết các ông bố bà mẹ. Vì con không được nạp đủ chất dinh dưỡng để phát triển toàn diện. Vậy trẻ biếng ăn phải làm sao? Tham khảo "9 giải pháp dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn" dưới đây nhé!

Dinh dưỡng

- 05/12/2018

Avatar

Thông tin phòng khám dinh dưỡng uy tín, địa chỉ khám, lịch khám chi tiết, dịch vụ chuyên khoa của phòng khám… được tổng hợp trong danh sách 5 phòng khám dinh dưỡng ở Tp.HCM được nhiều người tìm kiếm.

Dinh dưỡng

- 04/10/2017