[Quận 9] Top 5 Phòng khám nhi ở quận 9 uy tín ba mẹ nên biết

Tác giả: Phú Lê Hữu. Ngày đăng: 02-01-2019

Trái gió trở trời luôn mang đến sự bất ổn về sức khoẻ cho các bé. Thế đâu là bác sĩ nhi giỏi ở quận 9? Dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám nhi quận 9 uy tín cho bố mẹ tham khảo nhé!

Phòng khám nhi quận 9 – BS. Huỳnh Minh Thu

  • Địa chỉ: Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh
  • Thời gian khám: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00. Chủ Nhật: 08:00 – 11:00

Bác sĩ Huỳnh Minh Thu là bác sĩ có chuyên môn tốt trong việc thăm khám nhi khoa, bác sĩ Thu cũng có kinh nghiệm dày dạn công tác tại Bệnh viện nhi đồng 2. Bác sĩ Thu có sự gần gũi và thấu hiểu tâm lý các bé đề luôn tạo sự thoải mái cho các bé khi đến thăm khám cùng bác sĩ Minh Thu. Ba mẹ có thể yên tâm khi đưa bé đến với phòng khám bác sĩ Minh Thu.

Phòng khám Nhi khoa - BS. Huỳnh Minh Thu

Phòng khám Nhi khoa – BS. Huỳnh Minh Thu

Phòng khám chuyên khoa nhi quận 9 – TS.BS. Hà Văn Thiệu

  • Địa chỉ: Phường Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh
  • Thời gian khám: Thứ Hai – Thứ Bảy: 16:30 – 20:00. Chủ Nhật: 06:30 – 10:00; 16:30 – 20:00

Phòng khám Chuyên khoa Nhi - TS.BS. Hà Văn Thiệu

Phòng khám Chuyên khoa Nhi – TS.BS. Hà Văn Thiệu

Tiến sĩ Bác sĩ Hà Văn Thiệu là bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực khám Nhi khoa. Bác sĩ Thiệu hiện đang làm việc tại Khoa tiêu hóa, Bệnh viện Nhi Đồng 2. Đồng thời là giảng viên bộ môn Nhi, Đại học Y khoa Phạm Ngoại Thạch. Phòng khám chuyên khoa nhi bác sĩ Hà Văn Thiệu quận 9 thực hiện việc thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần.

Phòng khám nhi quận 9 – BS. Huỳnh Thị Ánh Tuyết

  • Địa chỉ: Phường Phước Bình, Quận 9, Hồ Chí Minh
  • Thời gian khám: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Phòng khám Nhi khoa - BS. Huỳnh Thị Ánh Tuyết

Phòng khám Nhi khoa – BS. Huỳnh Thị Ánh Tuyết

Bác sĩ Huỳnh Thị Ánh Tuyết có chuyên môn tốt trong khám và điều trị các bệnh lý về nhi khoa. Bác sĩ Tuyết hiện đang làm việc tại Bệnh viện Nhi đồng 2. Phòng khám bác sĩ Tuyết thực hiện điều trị các bệnh lý như Hô hấp, Tiêu hóa, dinh dưỡng, sơ sinh cho các bé. Ngoài ra, đặc biệt là các bệnh lý miễn dịch như hen suyễn, dị ứng, bệnh ngoài da, … Phòng khám bác sĩ Ánh Tuyết thực hiện thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần.

Phòng khám nhi quận 9 – BS. Lý Hồng Vân

  • Địa chỉ: Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Hồ Chí Minh
  • Thời gian khám: Thứ Hai – Chủ Nhật: 06:00 – 08:00; 16:00 – 20:00

Phòng khám Nhi khoa - BS. Lý Hồng Vân

Phòng khám Nhi khoa – BS. Lý Hồng Vân

Bác sĩ Lý Hồng Vân là bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý của trẻ nhỏ. Với bề dày kinh nghiệm cùng khả năng chuyên môn cao trong điều trị các bệnh trẻ em. Bác sĩ Lý Hồng Vân có thể đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả dành cho các bé. Vì thế nên các ông bố bà mẹ khi đưa bé đến khám cùng bác sĩ Lý Hồng Vân có thể an tâm hơn rất nhiều.

Phòng khám nhi quận 9 – BS. Hồ Văn Anh Dũng

  • Địa chỉ: Phường Phước Bình, Quận 9, Hồ Chí Minh
  • Thời gian khám: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Phòng khám Nhi khoa - BS. Hồ Văn Anh Dũng

Phòng khám Nhi khoa – BS. Hồ Văn Anh Dũng

Bác sĩ Hồ Văn Anh Dũng là bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực ngoại và phẫu thuật nhi. Bác sĩ Dũng từng có thời gian dài học tập và tu nghiệp tại Pháp trước khi quay trở về Việt Nam. Hiện bác sĩ Dũng đang công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 2 và phụ trách về lĩnh vực phẫu thuật nhi khoa. Phòng khám bác sĩ Hồ Văn Anh Dũng quận 9 thực hiện việc thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần.

Finizz đã chia sẻ những thông tin về phòng khám uy tín đến bạn. Hy vọng bạn đọc sẽ tìm được phòng khám phù hợp để điều trị.

Theo dõi các thông tin hữu ích khác và tư vấn, đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ tại Finizz.com.
 

Cùng chuyên mục

T i xu ng

Các bé thường nhạy cảm trước các vấn đề thay đổi thời tiết. Các bé đau sốt luôn là nỗi lo lắng dành cho ba mẹ. Vậy đâu là bác sĩ nhi giỏi ở quận 1? Dưới đây là danh sách các phòng khám nhi ở quận 1 uy tín để ba mẹ tham khảo nhé!

Nhi Khoa

- 17/01/2019

Ff

Ba mẹ thường lo lắng nơi đâu mới là phòng khám nhi uy tín TPHCM để an tâm đưa con đến khám. Finizz xin gợi ý Top 5 phòng khám nhi ở quận 4 uy tín dưới đây, cùng tham khảo nhé!

Nhi Khoa

- 02/01/2019

Ceckhambenhtongquatobenhvienbachmai

Sức khoẻ của bé là vô cùng quan trọng. Hiện nay có rất nhiều các phòng khám nhi được mở ra, nhưng đâu mới là phòng khám tốt nhất cho bé? Cùng theo dõi bài viết dưới đây “Top 5 Phòng khám nhi ở quận 7 uy tín nhất cho bé“. Là một ông bố bà mẹ thông minh thì hãy lưu lại dùng khi cần thiết nhé!

Nhi Khoa

- 02/01/2019

Vn01cli1065 1488186054

Mỗi các bé gặp vấn đề trái gió trở trời lại luôn mang đến sự âu lo cho các ông bố bà mẹ khi đến thăm khám với bác sĩ nhi giỏi ở quận 2. Dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám nhi quận 2 uy tín để ba mẹ tham khảo cho con nhé!

Nhi Khoa

- 02/01/2019

Images

Trái gió trở trời luôn mang đến sự bất ổn về sức khoẻ cho các bé. Thế đâu là bác sĩ nhi giỏi ở quận 9? Dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám nhi quận 9 uy tín cho bố mẹ tham khảo nhé!

Nhi Khoa

- 02/01/2019