Nha khoa Dr. Dương - ThS.BS. Huỳnh Văn Dương

Răng hàm mặt

441 Phạm Thế Hiển, Phường 3, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thứ Hai - Chủ Nhật: 08:30 - 20:00

Xem thêm

Xem thông tin liên hệ

Số điện thoại: 08.3851.5096

Số điện thoại thiếu hoặc không chính xác?

Chat với nhân viên tư vấn

Giới thiệu

Hỏi đáp

Trám răng cấm và cạo vôi

Trám răng cấm và cạo vôi 2 hàm thì bao nhiêu tổng cộng vậy ạ


NIỀNG RĂNG MÓM GIÁ BAO NHIÊU TIỀN TẠI NHA KHOA ?

Chào bác sỹ! Em bị móm khá nặng, răng hàm dưới chìa ra ngoài răng ở hàm trên, làm cái cằm như dài ra ấy. Em muốn đi thực hiện chỉnh nha niềng răng nhưng vẫn còn đang băn khoăn không biết niềng răng móm giá bao nhiêu tiền. Mong được thêm tư vấn của bác sỹ. Xin cảm ơn!

Finizz Corp

Có 4 loại mắc cài, chúng đều có những đặc điểm riêng có thể căn cứ vào đó để có lựa chọn chính xác hơn, cụ thể như sau:

– Niềng răng mắc cài kim loại: Đơn giản, rẻ, hiệu quả, dễ sử dụng là những ưu điểm của mắc cài kim loại. Khi sử dụng, bác sĩ sẽ buộc dây cung vào mắc cài của từng răng bằng thun hoặc bằng chỉ thép. Thun thường buộc dây vào mắc cài quá chặt tạo ra lực ma sát lớn, làm răng di chuyển chậm. Lực ma sát đóng vai trò rất quan trọng cần phải tính đến khi di chuyển răng trong chỉnh nha.

– Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc: Kết quả nhanh chóng và nhiều hiệu quả hơn so với mắc cài truyền thống. Sự kết hợp của những mắc cài này và những dây cung hiện đại mang lại những kết quả tốt hơn đáng tin cậy hơn với số lần hẹn ít hơn. Để di chuyển răng, một nắp trượt trên phần cánh mắc cài như là một nắp đậy để giữ chắc dây cung vào khe mắc cài. Khuyết điểm lớn của loại mắc cài này là độ dày. Độ dày có thể làm cho bệnh nhân cảm thấy khó chịu hơn khi mang mắc cài, là các trường hợp môi bị căng.

– Niềng răng mắc cài sứ đang trở thành chọn lựa càng ngày càng phổ biến hơn. Mắc cài thẩm mỹ thì rất ít nhìn thấy hơn so với các loại mắc cài khác. Khuyết điểm của mắc cài sứ là dày hơn mắc cài kim loại. Độ dày này sẽ làm cho bệnh nhân thấy khó chịu hơn khi mang trong miệng.

– Niềng răng mắc cài mặt lưỡi: Được gắn bên trong mặt răng hầu như không nhìn thấy. Vì kỹ thuật gắn rất khó, cho nên chúng mắc hơn nhiều so với các mắc cài khác. Ưu điểm lớn của mắc cài mặt lưỡi là thẩm mỹ hơn, bộ mắc cài được thiết kế cho từng trường hợp cụ thể. Khi giao tiếp, không ai biết là bạn đang niềng răng.

Tại TPHCM, bạn có thể đến khám tại nha khoa Dr. Dương - Ths. BS Huỳnh Văn Dương

Địa chỉ : 441, Phạm Thế Hiển, phường 3, quận 8, TPHCM

Sdt : 08 3851 3096

Thời gian khám : Thứ 2 - CN 8h30- 20h00

 

Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ tại đây, xin vui lòng đặt lịch khám thông qua Finizz - trang web đặt lịch khám nhanh chóng và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. 

Chúc bạn sức khỏe. 


Hình ảnh

Nha khoa Dr. Dương - ThS.BS. Huỳnh Văn Dương-0
Nha khoa Dr. Dương - ThS.BS. Huỳnh Văn Dương-1
Nha khoa Dr. Dương - ThS.BS. Huỳnh Văn Dương-2
Nha khoa Dr. Dương - ThS.BS. Huỳnh Văn Dương-3
Nha khoa Dr. Dương - ThS.BS. Huỳnh Văn Dương-4
Nha khoa Dr. Dương - ThS.BS. Huỳnh Văn Dương-5

CƠ SỞ RĂNG HÀM MẶT UY TÍN