Răng hàm mặt

292 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thứ Hai - Thứ Bảy: 08:00 - 20:00
Chủ Nhật: 08:00 - 16:00

Xem thêm

Xem thông tin liên hệ

Số điện thoại: 08.3844.2838

Website: http://nhakhoalananh.com

Số điện thoại thiếu hoặc không chính xác?

Chat với nhân viên tư vấn

Giới thiệu

Đánh giá

đã đánh giá
Đánh giá 2447 ngày trước
Không tốt

Vì mình không biết ở Sài gòn địa chỉ nha khoa nào đáng tin cậy. Đọc comment của những người đã có trải nghiệm ở nhà khoa Lan Anh. Thấy nói đây có nhiều người khen. Nên mình cũng yên tâm và chọn nơi này để chăm sóc sức khỏe răng miệng của mình. Nhưng trải nghiệm của mình của 3 ngày đến đây dầu là bác sĩ trễ hẹn. Mỗi ngày đều trễ 30 p, về phần clean răng, mình nhớ thường bác sĩ sẽ cạo vôi răng và sau đó đánh bóng răng. Nhưng mình chỉ có cảm giác bs cạo vôi cho mình mà không đánh bóng. 400k cho clean răng. Mình cũng trồng răng sứ kim loại. Sau khi lắp răng vào, mình cảm giác được phần chân răng không sát, cợm và bén nhọn, bị dư ra. Thấy khó chịu, mình liền qua lại đề bác sĩ chỉnh răng lại cho mình. Sau khi dùng dụng cụ cạo sơ sơ. bs hỏi minh bớt chưa. Mình nói chưa, vẫn vậy. Nhung bs vẫn không chỉnh gì thêm và cho mình về. Có lẽ là vì nha khoa quá đông khách nên bác sĩ không có thời gian để chăm sóc kĩ cho khách hàng. Mình thấy nha khoa lúc nào cũng có khách rất đông, đôi khi đến 1 cơ sở lớn không hẳn là tốt. Minh nghĩ quan trọng là tìm chỗ nào uy tín, sạch sẽ, bác sĩ tận tâm. Mình ko cảm nhận được sự tận tâm và chu đáo ở nơi đây. Tổng số tiền dịch vụ của mình là 11tr600k. Hôm nay mình mới quay trở lại để sửa răng. Răng minh giờ đã ổn. Nhung Bye Bye luôn!


đã đánh giá
Đánh giá 2447 ngày trước
Không tốt

Mình là nạn nhân của Lan Anh đây. Răng cửa mình mọc lệch nên đến Lan Anh bọc lại cho thẳng. Mình chọn loại sứ mắc tiền nhất (loại Cercon gì đó thì phải). Lúc đầu thì nói là không lấy tuỷ. Sau một hồi mài nhỏ quá rồi lại láy tuỷ mình. Làm xong gắn răng sứ vô mà mình cảm thấy nó không ngang hàng với những răng khác làm mình lúc nào cũng có cảm giác xương cá mắc ngay răng. Đã vậy 1 tuần lợi lại bị thâm đen, mà rất hay bị chảy máu chân răng, mỗi lần ăn hay đánh răng đều bị chảy máu. Mình ở nước ngoài nên hơn 1 năm sau về đi khám lại thì bs nói là bị viêm lợi cho nên máu bầm tụ lại làm lợi đen. Mình hỏi giờ phải làm sao thì bs nói là phải nhổ ra làm lại. Mình hỏi vậy bên LA còn bảo hành cho mình ko thì họ nói là không bảo hành phần lợi ...
Nói tóm lại mình sẽ phải làm lại răng sứ nhưng sẽ ko bao giờ làm bên LA nữa


Hỏi đáp

Răng sữa chưa lung lay có phải nhổ không?

Chào bác sĩ! Con tôi năm nay gần 6 tuổi. Tôi phát hiện bé mọc hai răng cửa dưới khi răng sữa của bé chưa lung lay. Bác sĩ tư vấn giùm em nên làm gì. Tôi cảm ơn.

Finizz Corp

Chào bạn. 

Răng sữa là những chiếc răng mọc trong thời gian bé bú mẹ, giúp phát triển xương hàm, khả năng phát âm và chức năng ăn nhai. Nếu răng vĩnh viễn mọc đúng vị trí thì sẽ là tiêu chân răng sữa và làm răng này lung lay. Những chiếc răng sữa này sẽ lung lay và rụng theo quy luật đặc biệt

Theo như những gì bạn miêu tả thì con bạn đã đến giai đoạn thay răng, bạn nên đưa bé đến bác sĩ nha khoa để nhổ răng sữa vì nếu để răng vĩnh viễn mọc lên cao quá sẽ gây ra tình trạng lệch răng.

 

Tại TpHCM, bạn có thể đến nha khoa Lan Anh và thực hiện dịch vụ tại đây 

Địa chỉ : 292, Huỳnh Văn Bánh, p11, quận Phú Nhuận, TPHCM

Sdt : 08 3844 2838

Thời gian làm việc : T2- T7 : 8- 22h và CN : 8-16h

Nếu bạn muốn đến sử dụng dịch vụ nhanh chóng, xin vui lòng đặt lịch khám thông qua Finizz.com - trang web đặt lịch khám nhanh chóng và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. 

Chúc bạn sức khỏe. 


Người cao tuổi có nên cấy ghép răng implant không?

Chào bác sĩ! Cho tôi hỏi người cao tuổi có nên cấy ghép răng implant không ? Tôi 50 tuổi rồi nhưng răng cỏ xấu quá, cũng muốn có bộ nhá đẹp cười cụng tự tin hơn. Mong nhận được hồi âm của bác sĩ trong thời gian sớm nhất. Tôi cảm ơn

Finizz Corp

Xin chào bạn.

Răng implant chỉ không thể cấy ghép ở người dưới 18 tuổi vì lúc này xương hàm chưa phát triển hoàn toàn. Ngoài ra chỉ cần người trồng răng có đủ sức khỏe, xương hàm đủ, mô nướu tốt, không bị các bệnh mãn tính… thì đều có thể phục hình.

Nếu xương hàm của chị không bị tiêu hõm, vẫn còn đủ thì việc cấy ghép implant diễn ra hoàn toàn bình thường. Phương pháp này có đặc tính là rất chắc chắn, không bị dịch chuyển như cầu răng sứ hay hàm tháo lắp nên nó rất hữu ích.

Răng implant khi cấy ghép tốt sẽ hỗ trợ ăn nhai không khác gì răng thật và có thể tồn tại vĩnh viễn nếu bạn biết cách chăm sóc răng miệng đúng cách. Người cao tuổi sẽ không cảm thấy khó chịu khi ăn uống như phương pháp cổ điển.
Đối với người cao tuổi, nếu cấy ghép implant được thì đây sẽ là phương pháp phục hình tốt nhất cả về độ an toàn cũng như chức năng và thẩm mỹ.

 

Tại TpHCM, bạn có thể đến nha khoa Lan Anh và thực hiện dịch vụ tại đây 

Địa chỉ : 292, Huỳnh Văn Bánh, p11, quận Phú Nhuận, TPHCM

Sdt : 08 3844 2838

Thời gian làm việc : T2- T7 : 8- 22h và CN : 8-16h

Nếu bạn muốn đến sử dụng dịch vụ nhanh chóng, xin vui lòng đặt lịch khám thông qua Finizz.com - trang web đặt lịch khám nhanh chóng và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. 

Chúc bạn sức khỏe. 

 


Hình ảnh

Nha Khoa Lan Anh - Phú Nhuận-0
Nha Khoa Lan Anh - Phú Nhuận-1
Nha Khoa Lan Anh - Phú Nhuận-2
Nha Khoa Lan Anh - Phú Nhuận-3

CƠ SỞ RĂNG HÀM MẶT UY TÍN