Răng hàm mặt

195 Đội Cung, Phường 9, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thứ Hai - Chủ Nhật: 08:30 - 20:00

Xem thêm

Xem thông tin liên hệ

Số điện thoại: 0937.936.369

Số điện thoại thiếu hoặc không chính xác?

Chat với nhân viên tư vấn

Đánh giá

đã đánh giá
Đánh giá 2408 ngày trước
Phục vụ thất trách

Ở đây tay nghề bác sĩ tốt, có chuyên môn, tuy nhiên dịch vụ chăm sóc khách hàng, đặc biệt là kĩ năng giao tiếp của em thu ngân đáng giá 0* luôn chứ 1* là còn quá cao. Đời thủa ai trước khi làm dv KH đã hỏi trước có xuất hoá đơn đỏ cho khách tt với bảo hiểm ko, trả lời có rồi hành khách 5 lần 7 lượt đi qua đi lại vẫn ko xuất hoá đơn cho, trả lời KH thì lí nhí trong mồm trong khi ngồi đó quang quác buôn chuyện với nói xấu khách hàng khác như ranh.
Còn nhiều phòng khám uy tín đi kèm với dịch vụ KH tốt khác, nên đây chưa phải lựa chọn số 1 cho những ai ko thích rước bực vào người!


đã đánh giá
Đánh giá 2408 ngày trước
Thái độ tệ

Mình đến tầm 11h trưa, có vẻ ai cũng vội vàng đi ăn trưa. Khi thấy 2 chị em mình vào thì nghe được câu "hai người lấy cao răng cơ à?". Cảm giác đã không được tiếp đón rồi.
Sau khi lấy cao răng mình có nhu cầu trám 2 răng thẩm mỹ (giá 700k/ 1 răng). Bác sỹ làm khá nhanh, tuy nhien chỉ kiểm tra xem lúc mình cắn răng có bị cộm hay không rồi đi luôn trước khi kiểm tra về mặt thẩm mỹ. Sau khi nhìn qua gương thì mình không vừa ý vì phần trám quá dày. Mình từ không có răng khểnh thành ra có răng khểnh (không phải ai cũng thích răng khểnh). Mình không vừa ý và muốn bác sỹ chính sửa lại. Bác sỹ phụ chạy đi tìm 1 lúc thì quay lại và nói "chị thông cảm, bên trên có ca phẫu thuật (???!!). Sau đó bác sỹ phụ cố gắng chỉnh sửa 1 lúc nhưng mình vẫn ko cảm thấy hài lòng và đối với mình, phần trám vẫn khá dày, trong khi bác sỹ chính thì vẫn không thấy đâu.
Mình hoàn toàn không hài lòng với cách phục vụ ở đây và sẽ không quay lại.


Hình ảnh

Nha Khoa Việt Đức - Đội Cung-0
Nha Khoa Việt Đức - Đội Cung-1

CƠ SỞ RĂNG HÀM MẶT UY TÍN