Nội Tiết

Chonh toi cach day 16nam da phau thuat cat bo nhan tuyen giap phai o benh vien 103,cach day 2 nam cat bo nhan tuyen giap phai va hien tai a ay di kham va phat hien 2 thuy tuyen giap deu co nhan.bac si bao binh thuong khong cho thuoc gi va hen 3 thang sau kham lai.hien chong toi binh thuong khong co dau hieu gi.gio gia dinhtoi phai lam sao.

Phong

(2016/07/21 05:32)

Chào bạn,
Tình trạng của anh nhà là bệnh lý đa nhân tuyến giáp, đây là một dạng bướu giáp đơn thuần thường gặp. các nhân giáp nhỏ thường ít ảnh hưởng đến sức khỏe, do chưa làm thay đổi chức năng tuyến giáp. Các nhân giáp loại này thường yêu cầu theo dõi thêm, tầm soát kích thước của nhân giáp. Trong một số trường hợp, nhân giáp phát triển nhanh, kích thước lớn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe như chèn ép vùng cổ gây khó chịu, ngẹn cổ, nuốt vướng, đau vùng cổ... hoặc có thể ảnh hưởng đến chức năng tuyến giáp. Hiện tại các biện pháp hỗ trợ nhằm kiểm soát sự phát triển của nhân giáp cũng như nâng cao sức khỏe cho tuyến giáp. Do đó, người bệnh nên kiểm tra định kì để theo dõi nhân giáp.
Trường hợp như của anh nhà, nếu chưa được kê đơn thuốc tây y thì chỉ cần theo dõi và tái khám định kì. Ngoài ra, anh nhà có thể tham khảo sử dụng sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc thảo dược Ích Giáp Vương, sản phẩm giúp nâng cao sức khỏe cho tuyến giáp, giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho tuyến giáp như: iod, hải tảo... ngoài ra, hải tảo giúp làm mềm khối bướu và giúp kiểm soát sự phát triển của các tế bào khối u.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Nội Tiết
Em đi xet nghiem đường trong nước tiểu 250h vay co cao khong

Đô hoang anh

(2015/09/21 05:01)