Sản Phụ Khoa

Cháu 16 tuổi cháu hay dùng tay thủ dâm vùng kín và lấy fich nhờn ở dưới tiết ra bôi lên nhưng cháu trễ kinh một tuần rồi để tau nhẹ lên bụng cháu thấy có j đập mạnh như có em bé vậy có phải cháu đang có thai không mong bác sĩ trả lời nhanh cháu lo lắm r ạ

nguyen thi tuong vy

(2016/04/28 05:53)

Chào bạn
Thủ dâm là hình thức kích thích vào các vị trí nhạy cảm của cơ thể bằng các ngón tay giúp cơ thể đạt khoái cảm. Thủ dâm ở nữ giới chủ yếu là dùng các ngón tay kích thích vào “cô bé”, vuốt ve mơn trớn “cô bé” khiến bản thân có thể lên đỉnh dễ dàng.
Khi tinh trùng (của nam giới) gặp noãn (của nữ giới) sẽ kết hợp với nhau (gọi là sự thụ tinh) tạo ra trứng. Quá trình này diễn ra ở 1/3 ngoài của vòi trứng. Trứng sau khi được hình thành sẽ phát triển và phân bào ngay, di chuyển vào tử cung để làm tổ, phát triển tạo thành phôi thai. Vậy sự thụ thai có thể được hình thành khi tinh trùng gặp được noãn. Khi tinh trùng từ ngoài vào được âm đạo, tinh trùng sẽ nhanh chóng di chuyển về phía cổ tử cung, lên buồng tử cung và vòi trứng để gặp noãn và thụ tinh.
Do vậy, đối với trường hợp của bạn nếu bạn tự thủ dâm và không có quan hệ tình dục với người khác giới thì bạn an tâm bạn không có thai.
Chậm kinh có nhiều lý do như: rối loạn nội tiết, mới có kinh nên chu kỳ không đều, tâm lý căng thẳng lo âu........... Vì vậy, bạn đang trong độ tuổi dậy thì nên có thể chu kỳ kinh nguyệt không đều, sau vài năm chu kỳ sẽ đều lại. Ngoài ra, bạn nên theo dõi nếu bị đau bụng trước và sau khi hết kinh, máu kinh hôi, ngứa rát vùng kín thì nên đi khám nhé.
Khi bạn để tay lên bụng bạn có cảm giác đó có thể là do cơ quan bên trong hoạt động thôi bạn nhé, bạn không quan hệ với người khác giới thì sao có thai được.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan