Tim Mạch

Chào Bác sĩ. năm nay cháu 24t. cháu đang rất mệt mỏi ko biết cháu bọ nệnh gì. Ktra trên mạng thì thấy nhiều dấu hiệu giống bệnh suy tim, trào ngược dạ dày, viêm phế quản, rối loạn thần kinh thực vật. giờ cháu đang lo lắm. ko biết có mắc bệnh mguy hiểm nàm ko . chuyen là khoảng hơn 1 tháng nay cháu có triệu chứng tức ngực , khó thở, ăn không ngon. đầy hơi. luc no hay đói đều ợ hơi. đôi khi cảm thaay hoa mắt chóng mặt, đau đỉnh đầu. toát mồ hôi trộm, tim đập nhanh, hồi hộp. suy nghĩ về công viễc lại khó thở hơn. cháu đang ko biết cơ thể mình dạo này ntn. trưỡc cháu đá bóng phải 90 phut mới thấy mệt. mà giờ ko giám hoạt động thể lực nua. những triệu chứng trên là dấu hiệu của bệnh gì ?? có nguy hiểm không. công việc của cháu cũng khá căng thẳng, cũng thường xuyên thức đêm đến 1-2h. Mong bác sĩ tư vấn giùm cháu ạ. cháu cảm ơn!

nguyễn cao nguyên

(2016/07/19 06:33)

Chào bạn!
Với thông tin mà bạn chia sẻ thì có thể do tình trạng thức khuya và stress kéo dài dẫn đến tình trạng suy nhược thần kinh của bạn. Khi mắc hội chứng suy nhược thần kinh người bênh thường cảm giác mệt mỏi mà không thể hồi phục. Người bệnh tưởng mình mắc rất nhiều bệnh khác như dạ dày, tim mạch...tuy nhiên, khi đi khám bệnh có thể chẳng phải mắc bệnh nào cả. Người bệnh suy nhược thần kinh có các triệu chứng về tâm thần như mệt mỏi, lo âu, nghi mình mắc bệnh; đồng thời cũng có các triệu chứng về thần kinh như đau đầu, đau tức ngực, đau nhức mình mẩy và luôn cảm thấy mệt mỏi.
Hiện nay, để điều trị suy nhược thần kinh, người bệnh có thể kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược Kim Thần Khang có chứa thành phần chính là hợp hoan bì - rất tốt cho các trường hợp bị suy nhược thần kinh. Sản phẩm này còn được kết hợp với các thành phần uất kim, viễn chí, táo nhân giúp giảm mệt mỏi, giảm lo âu, tăng cường sức khỏe tâm thần kinh, từ đó giúp điều trị suy nhược thần kinh hiệu quả.
Để hiểu rõ hơn về sản phẩm Kim Thần Khang và bệnh suy nhược thần kinh, bạn có thể tham khảo những bài viết trên trang web suynhuocthankinh.vn.
Bên cạnh đó, bạn cũng nên điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt và làm việc, không nên thức quá khuya. Nên ngủ sớm và dậy sớm, ngủ đủ 7-8h/ngày và thực hiện một chế độ dinh dưỡng khoa học.
Như vậy, bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi tình trạng suy nhược thần kinh của mình.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan