Thần Kinh

Chồng t dùng thường xuyên thuốc maxdotyl không biết a ấy bị bệnh gì, và tại sao phải dùng thường xuyên như vậy ,Tôi đọc hướng dẫn thì thuốc dùng cho người tâm thần , Nhưng chồng t vẫn bình thường không có biểu hiện của người bị tâm thần , Vậy tại sao a ấy lại dùng thuốc ấy thường xuyên và kéo dài như vậy

Nguyễn hương

(2016/07/19 06:23)

Chào bạn!
Theo chia sẻ của bạn chúng tôi không rõ là chồng bạn tự ý uống thuốc hay uống thuốc theo đơn của bác sĩ. Không rõ là anh nhà đã đi khám ở đâu chưa và có những triệu chứng gì không? Nếu như bạn thấy chồng vẫn có những biểu hiện hoàn toàn bình thường mà lại uống thuốc Maxdotyl thì bạn cần hỏi rõ lại anh tại sao lại uống thường xuyên như vậy vì đây là thuốc chỉ dùng theo đơn chỉ định của BS trong các trường hợp bị rối loạn tâm thần, không được uống tùy ý sẽ nguy hiểm cho cơ thể.
Cũng có thể anh bị 1 vấn đề tâm lí nào đó nên đã tự ra hiệu thuốc mua thuốc về dùng. Tuy nhiên, việc dùng các loại thuốc này thường đi kèm nhiều tác dụng phụ nên bạn nên tư vấn và khuyên anh nên đi khám và dùng thuốc theo chỉ định của BS. Nếu không có vấn đề về tâm thần kinh thì không nên sử dụng.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Thần Kinh
Bac si cho chau hoi benh tien dinh thi nen an uonh nhu the nao ah.?

le van dung

(2016/03/31 06:38)