Da Liễu

Chào bác sĩ? Gần đây tôi thấy trên da tay và chân tôi xuất hiện nhiều những đốm trắng tròn nhỏ. Bác sĩ cho hỏi đó là bệnh gì và có ảnh hưởng nhiều không a?

Thanh Hien

(2016/07/18 22:26)

Chào bạn,
Da bạn xuất hiện những đốm trắng tròn và nhỏ. Vậy bạn có khả năng bị những bệnh sau:
1. Bạch biến, xuất hiện đốm trắng và vùng lông tóc nơi đó cũng trắng theo.
2. Lang ben: Tổn thương loang lỗ nhiều nơi ranh giới rõ, ra mồ hôi ngứa tăng và cạo vảy da có nấm, điều trị bằng thuốc kháng nấm.\n3. Bệnh vảy phấn trắng là bệnh da không đặc hiệu, nguyên nhân chưa rõ. Thường liên quan đến viêm da cơ địa. Biểu hiện là những dát hình tròn, bầu dục, kích thước từ 1 cm đến vài cm ở vị trí hở như mặt ngoài cẳng tay, vai cánh tay, má, cổ. Dát này màu hơi trắng hơn da bình thường (giảm sắc tố), có vảy mỏng dính chặt vào nang lông, tạo thành những chấm nhỏ hơi nổi cao, lông ở vùng tổn thương không bị rụng, cảm giác vùng da đó bình thường. Vảy phấn trắng đôi khi cũng gây ngứa. Điều trị: thuốc bôi làm ẩm da và thuốc bôi corticoid nhẹ.
Riêng bệnh vẩy nến phấn trắng tôi có thể tư vấn cho bạn sử dụng sản phẩm Explaq, sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, rất an toàn cho người sử dụng, hiệu quả tốt trong điều trị vẩy nến phấn trắng. Chi tiết thông tin sản phẩm bạn có thể tham khảo ở đây: http://explaq.vn/bai-viet/thong-tin-san-pham/thong-tin-ve-san-pham-explaq.html
Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan