Da Liễu

Chào Bác sĩ, em vừa đi khám ở bệnh viện da liễu khoảng 1 tuần do da bị mụn. Em được Bác sĩ kê thuốc là bluemint, Nakai và emzinc và geil bôi Vpmader nhưng không hiểu sao sau khi em uống thuốc lại có cảm giác khó chịu, mệt mỏi và đặc biệt là buồn nôn lâu thì cảm thấy xót ruột. Xin Bác sĩ cho em biết nguyện nhân là như thế nào ạ và em phải làm gì ? Em xin cảm ơn !

Phương Nhã

(2016/07/15 18:42)

Chào bạn,
Tôi không rõ các triệu chứng như khó chịu, mệt mỏi, buồn nôn của bạn xuất hiện bao lâu sau khi dùng thuốc. Nếu xuất hiện nhanh sau khi dùng thuốc, có thể bạn bị dị ứng kháng sinh clindamycin (Nakai) hoặc bất cứ thành phần nào có trong 4 loại thuốc kể trên. Trước hết bạn nên ngừng sử dụng thuốc, và đến gặp bác sĩ của mình, nói rõ triệu chứng để được tư vấn tốt nhất. Với cơ địa của bạn như vậy, tôi khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm trị mụn có nguồn gốc từ thiên nhiên sẽ an toàn hơn cho bạn. Azacne là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược như Neem Ấn Độ, dịch chiết lô hội, sài đất, ba chạc và bạc hà được chứng minh là điều trị rất tốt các loại mụn trứng cá, mụn thịt làm giảm thâm nám và cho bạn một làn da sáng đẹp.
Chi tiết thông tin sản phẩm bạn có thể xem tại đây: http://azacne.vn/bai-viet/thong-tin-san-pham/thong-tin-ve-san-pham-azacne-21.html
Chúc bạn có một làn da đẹp!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Da Liễu
mình bị bỏng tỏi h phải làm sao cách gì không ạ gíup e với

nguỹên thị mỹ duyên

(2015/10/13 16:24)