Cơ Xương Khớp

bac si cho hoi anh re em nam nay 45 tuoi cach day 2 thang anh bi teo 2 co bap tay 2 ban tay do cao khong duoc va rat yeu . bac si cho hoi do la benh gi va dieu tri o dau cho hieu qua nhat hien nay anh em dang o tinh khanh hoa sopdt cua em la 0974499199 em cam on rat nhieu

ta quang sang

(2016/07/09 06:49)

Chào bạn,
Theo như thông tin bạn cung cấp cho chúng tôi thì rất có thể là anh rễ bạn bị Bệnh teo cơ Myotonic: còn được biết đến với tên gọi bệnh Steinert, thường gặp ở người lớn mặc dù khoảng ½ trường hợp mắc bệnh nằm ở nhóm những người dưới 20 tuổi. Các triệu chứng bệnh có thể xuất hiện ở bất kỳ giai đoạn nào khi bệnh nhân còn thơ ấu. Các triệu chứng chủ yếu gồm yếu cơ, hao mòn cơ, cơ bị co rút lại theo thời gian.
Anh rễ của bạn cần đến bệnh viện để được bác sĩ làm các kiểm tra thể chất, xem xét tiền sử gia đình, hỏi về các vấn đề khác - đặc biệt những vấn đề có thể tác động đến cơ bắp khác. Bác sĩ cũng sẽ thực hiện một loạt các kiểm tra khác để loại trừ các bệnh khác như làm xét nghiệm máu, kiểm tra ADN, làm sinh thiết cơ… để khẳng định đã bị bệnh teo cơ. Anh rễ bạn có thể đến các bệnh viện có khoa nội thần kinh để bác sĩ khám và điều trị.
Thân ái!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan