Cơ Xương Khớp

Ngày xưa cháu choi game nhiều ngồi suốt ngày cộng với điện thoại giờ nghỉ game không chơi nữa thì bắt đầu thấy Đau khớp cổ cho cháu hỏi có cách nào giảm và điều trị ko cháu cám ơn

nguyễn hải long

(2016/07/07 00:34)

Chào bạn,
Theo như bạn cung cấp thông tin cho chúng tôi là bạn bị đau vùng cổ do thường xuyên ngồi trước máy tính. Việc ngồi trước máy tính nhiều như thế có thể gây ra rất nhiều bệnh liên quan, và các bệnh có thể nghĩ đến là liên quan đến cơ xương khớp. Thường xuyên sử dụng máy tính có thể dẫn đến căng cơ ở cổ, thường là do màn hình không được đặt đúng cách. Ngoài ra, nheo mắt vào màn hình máy tính hoặc màn hình thiết bị di động nhiều giờ cũng có thể khiến cho bạn bị mỏi mắt và nhức đầu.
Để cải thiện tình trạng này bạn nên hạn chế việc chơi game, nếu có ngồi trước máy tính phải điều chỉnh ghế và máy tính sao cho màn hình máy tính ngang với tầm mắt và cổ của bạn không bị nghiêng khi làm việc. Bạn nên có thời gian nghỉ ngơi hợp lý hơn, và nên có những động tác vươn người khi ngồi 1 chỗ quá lâu để giúp máu được lưu thông. Bạn cũng nên thường xuyên luyện tập thể thao, thay đổi lối sống để cải thiện được tình trạng trên.
Thân ái!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan