Cơ Xương Khớp

Cháu chào bác sĩ.Mấy tháng gần đây cháu cảm giâc chân trái dài hơn chân phải,lúc trước cháu muốn tăng chiều cao nên hay tập đá chân cho khớp gối dãn ra,nhưng cháubphats hiện mấy năm gần đây chiều cao cháu hết tăng rồi nên cháu không tập nưa.mấy tuần nay cháu không còn chơi thể thao,mấy hôm nay cháu cảm thấy khi đứng thẳng đầu gối thì đầu gối bị hơi đau nhức.cháu 18 tuổi rồi ạ.lúc trước đang học,cháu đứng một hồi rồi ngồi thì đột nhiên đầu gối chấu đau lắm.xin bác sĩ tư vấn chấu ạ.cám k n bác sĩ rất nhiều.

hvt

(2016/06/26 22:52)

Chào bạn,
Bạn có cảm giác chân trái dài hơn chân phải nhưng điều này có phản ánh được bằng số đo không? trường hợp của bạn lệch có nhiều không? khi nhìn vào là phát hiện được ngay không? Bản chất cơ thể của chúng ta có những bộ phận không đều nhau hoàn toàn. Nếu như có trường hợp 2 chân không đều nhau thì bắt đầu từ bẩm sinh chứ không phải bây giờ mới phát hiện.
Bạn có cung cấp thêm cho chúng tôi thông tin là vì muốn tăng chiều cao nên bạn muốn tập cho khớp gối dãn ra, chơi thể thao nhiều, vấn đề này là không tốt bạn nhé! Việc phát triển chiều cao phụ thuộc vào di truyền, lối sống, chế độ dinh dưỡng, luyện tập thể thao. Nhưng các bài tập thể thao cần phải đúng môn, đúng cường độ bạn nhé! Hiện tại bạn thấy đau khớp gối có thể là do lúc trước bạn luyện tập dãn khớp gối nhiều nên gây ra tổn thương ở khớp gối. Tốt nhất bạn cần đến bệnh viện kiểm tra xem mình đang gặp vấn đề gì, và có hướng điều trị sớm tránh để lại những hậu quả sau này!
thân ái!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan