Mụn Trứng Cá

Em đi khám bệnh tại trung tâm da liễu, bác sĩ chẫn đóan L70 trứng cá? Cho em đơn thuốc cefpodoxim 200mg, levocetirizin 5mg, vitamin c, megaduo gel 15g, uống trong vòg 10 ngày nhưg vẫn không thuyên giảm. Vậy em phải làm sao?

Nguyễn Mai

(2016/06/23 17:20)

Chào bạn!
Bạn đã đi khám, được bác sĩ kết luận bị mụn trứng cá và dùng thuốc theo đơn của bác sĩ nhưng bệnh chưa thuyên giảm. Bạn cần điều trị đủ liệu trình sau 10 ngày theo đơn của bác sĩ. Sau thời gian trên mà tình trạng mụn trứng cá không thuyên giảm thì bạn nên tái khám để bác sĩ kiểm tra và nếu cần thì có thể chuyển thuốc cho phù hợp. Bạn nên đến cơ sở chuyên khoa da liễu để được chẩn đoán chính xác về bệnh.
Để điều trị mụn trứng cá hiệu quả, bạn cần lưu ý hạn chế sử dụng mỹ phẩm (trừ dùng sữa rửa mặt để làm sạch da), nên ăn nhiều rau quả tươi, hạn chế ăn đồ cay nóng, tránh căng thẳng thần kinh, không thức khuya, bảo vệ da khi ra ngoài... Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn kem thảo dược Azacné để làm sạch da, ức chế vi khuẩn gây mụn, điều trị mụn trứng cá, làm mềm da, kiểm soát chất nhờn, mờ vết thâm sẹo do mụn để lại; đồng thời, ngăn chặn sự tái phát của mụn. Với sự trợ giúp của kem Azacné, bạn sẽ sớm cải thiện tình trạng bệnh và lấy lại làn da mịn màng, sạch mụn.
Bạn có thể tham khảo thêm về tác dụng trị mụn của sản phẩm Azacné qua video sau đây:
\nChúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan