Cơ Xương Khớp

chao chuyen gia.cho minh hỏi cach đay 1 năm đâu gối bên phai minh đứng lâu la bị đau nhưc.nhug đêm ngu sang hôm sau la khỏi.nhug cach đây 2 tháng minh bị liên tuc hơn va bị cả 2 chân.va kéo theo te nhức.minh bươc đi khó khan. .vay cho minh hoi đâu gôi minh bị lm sao?

lao văn chính

(2016/06/10 15:41)

chào bạn,
Theo như bạn cung cấp thông tin cho chúng tôi là bạn bị đaunhức khớp gối khi đứng lâu. Trong cơ thể, khớp gối là một khớp phải hoạt động nhiều, chịu đựng trọng lượng của cơ thể và dễ bị tổn thương nhất. Triệu chứng đau, nhức, mỏi khớp có thể do nhiều bệnh khác nhau của khớp như: chấn thương, viêm, thoái hóa, bệnh mạch máu hoặc nguy hiểm hơn là các bệnh u ác tính khớp gối.\nDựa vào tính chất đau của khớp gối của bạn: đau nhiều khi tăng hoạt động khớp gối (đứng lâu) và nếu giảm đi khi nghỉ ngơi, đây là triệu chứng của bệnh thoái hóa khớp hoặc đau sau chấn thương. Đôi khi có thể nghe thấy tiếng lạo xạo, lắc rắc gặp trong bệnh thoái hóa khớp. Nếu bị thoái hóa khớp nó có thể chèn ép thần kinh gây nên triệu chứng tê tê.\nĐể chẩn đoán chính xác bệnh và có hướng điều trị cụ thể, chồng bạn cần được đi khám chuyên khoa xương khớp. Tại đây bạn sẽ được thăm khám, xét nghiệm, chụp X-quang, có thể phải xét nghiệm dịch khớp, nội soi (nếu cần thiết).
Nếu bạn đau khớp gối do thoái hóa gây ra thì để giảm các cơn đau nhanh chóng bạn có thể tham khảo thêm loại cồn thuốc đắp ngoài Cốt Thống Linh, đây là cồn thuốc giúp giảm đau nhanh mạnh, hoạt huyết, phá ứ, khu phong, trừ thấp, cải thiện vận động khớp và ít gây tác dụng phụ cho cơ thể nên bệnh nhân có thể an tâm sử dụng.\nChúc bạn mau khỏi bệnh!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan