Cơ Xương Khớp

Cho em hỏi mẹ em bị đau khớp gối , uống thuốc Merulo tối hôm trước sáng hôm sau bị sưng phù chân ở đầu gối , căng tức , khó chịu . Đây là tác dụng tốt hay xấu , mẹ em có nên dừng sử dụng thuốc không ạ ?

Ngô Hải Vương

(2016/06/09 22:09)

Chào bạn,
Theo như bạn cung cấp thông tin cho chúng tôi mẹ bạn bị đau khớp gối. Tình trạng đau khớp gối ở người già là rất phổ biến và đó là một trong những dấu hiệu của bệnh thoái hóa khớp gối ở người cao tuổi. Mẹ bạn đang sử dụng thuốc Merulo, nhưng có được theo chỉ định của bác sĩ không, lưu ý là khi sử dụng bất cứ loại thuốc nào điều trị bệnh cũng cần phải tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ. Merulo dược chất chính là Meloxicam là thuốc chống viêm không steroid, dẫn xuất của oxicam. Thuốc có tác dụng chống viêm giảm đau, hạ sốt. Được chỉ định dùng dài ngày trong bệnh thoái hóa khớp, viêm cột sống dính khớp và các bệnh khớp mãn tính khác. Tuy nhiên, loại thuốc này cũng như các thuốc khác cũng gây nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. Mẹ bạn đang sử dụng thuốc nhưng lại có những biểu hiện không tốt cho bệnh thì nên đến bệnh viện kiểm tra lại, và tham khảo ý kiến của bác sĩ là có nên dùng nữa không, nếu không thì có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ để đôi thuốc.
Bệnh thoái hóa khớp ở người già là một bệnh mạn tính, và người bệnh phải điều trị lâu dài. Với những loại thuốc tây dùng trong thời gian dài sẽ gây nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến cơ thể. Nên để hạn chế những tác dụng phụ này, mẹ bạn có thể tham khảo sử dụng những loại thuốc có nguồn gốc từ thiên nhiên như sản phẩm Cốt Thoái Vương. Đây là sản phẩm giúp giảm đau, chống viêm, ngăn ngừa quá trình thoái hóa diễn ra, giúp cải thiện vận động khớp, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về thoái hóa xương khớp hiệu quả, an toàn không tác dụng phụ. Bên cạnh đó, để giúp giảm đau nhanh chóng, mẹ bạn có thể sử dụng cồn thuốc đắp ngoài Cốt Thống Linh. Sản phẩm giúp hoạt huyết, phá ứ, khu phong, trừ thấp, giảm tình trạng cứng khớp, ít tác dụng phụ nên người bệnh có thể an tâm sử dụng.
thân ái!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan