Thận Tiết Niệu

Thỉnh thoảng, khi bị ra nhiều mồ hôi ( do công việc hoặc do thời tiết), tôi có cảm giác đi tiểu nóng rát hơn bình thường. Nhưng khi tôi uống nhiều nước thì không còn cảm giác ấy. Tôi muốn hỏi là có phải là tôi bị viêm đường tiết niệu không? Có cần phải điều trị không?

Phạm Nguyễn Huệ

(2016/05/30 00:48)

Chào bạn!
Khi mùa hè, cơ thể ra nhiều mồ hôi làm lượng nước tiểu bị ít đi, hoặc khi uống ít nước nước tiểu cũng bị ít đi là điều bình thường, nhưng cùng với triệu chứng đi tiểu nóng rát hơn bình thường thì cũng có thể dự đoán bạn bị viêm đường tiết niệu thể nhẹ. Trong dân gian cũng có nhiều bài thuốc chữa chứng tiểu buốt, tiểu rắt, hỗ trợ điều trị khi mắc các bệnh nhiễm khuẩn, viêm đường tiết niệu như Rễ cỏ tranh, râu ngô, bông mã đề, củ sả, đậu đen, lượng bằng nhau, tất cả rửa sạch, phơi khô, sắc uống ngày 2 – 3 lần; Bồ công anh, mã đề, rau má, râu ngô, cam thảo dây, mía dò, rễ cỏ tranh, lượng bằng nhau, sắc uống ngày 2 – 3 lần.
Nếu như bạn đã được bác sĩ kê thuốc kháng sinh, chống viêm không đỡ thì thử chuyển sang đông y để điều trị xem hiệu quả có tốt hơn không nhé.
Chúc sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Thận Tiết Niệu
thua bac si em co bi benh ve than lam sao cho het thua bac si...?

vu tien quy

(2016/05/08 02:11)

Thận Tiết Niệu
minh viem bang quang....minh ko bit lam sao?

Nguyen thi phuong anh

(2013/07/24 15:17)