Bệnh Nam Khoa

Chào bác sĩ. Em năm nay 26t, mắc tật thủ dâm nhiều từ khi học cấp 3 ( hầu như mỗi ngày 1 lần ) , có vợ đã 1 năm nay nhưng vẫn không bỏ được. em đang bị tăng cân, cảm thấy hơi béo ! Dạo gần đây bỗng nhiên em ít ham muốn, khi quan hệ dương vật cảm giác không được cương cứng tối đa, nhiều khi đang qhe chỉ cần mất tập trung là dương vật có thể mất cương ngay. Xin bác sĩ cho em lời khuyên ! em có thể tự mua các loại thuốc như bổ thận vương, sâm alipas... về dùng được không ạ. Em cảm ơn bác sĩ nhiều !

PHẠM TRUNG HIẾU

(2016/05/28 15:23)

Chào bạn,
Như bạn mô tả bạn đang gặp vấn đề rối loạn cương dương. Rối loạn cương dương có thể là vấn đề do thủ dâm quá nhiều gây ra. Rối loạn cương dương là một hội chứng các bệnh sinh lý của nam giới như xuất tinh sớm, các vấn đề dương vật không đủ cương hay không cương cứng được, yếu sinh lý hay tất cả nhưng trường hợp suy giảm nội tiết tố của nam giới.
Thủ dâm không hoàn toàn xấu nhưng có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến tâm lý khi quan hệ thực sự, giảm ham muốn tình dục, có thể dẫn đến không muốn quan hệ mà chí muốn thủ dâm, Ngoài ra còn tiềm ẩn nhiều vấn đề cơ quan sinh dục mà cần chú ý.
Việc sử dụng các sản phẩm bổ thận và bồi bổ sinh lực hoàn toàn có thể, nhưng bạn nên đi khám nam khoa để loại trừ nguy cơ bệnh lý.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan