Thận Tiết Niệu

Chào BS! xin hỏi BS là nếu muốn ra Hà Nội khám bệnh chán ăn, ăn uống kém thì nên đi bệnh viện nào là tốt nhất ạ? cháu bị sỏi thận và bị đau lưng, vai gáy, nói tóm lại là cháu muốn khám tổng thể cơ thể mình đấy ạ? cháu xin cảm ơn BS nhiều ạ!

Mai Văn Huấn

(2016/05/27 22:17)

Chào bạn!
Việc kiểm tra sức khoẻ, phòng và chữa bệnh vô cùng thiết yếu. Tuy nhiên, một câu hỏi lớn nảy sinh đầu tiên là khám sức khoẻ tổng quát ở đâu tốt và lựa chọn như thế nào là tốt nhất trong hàng trăm các cơ sở y tế trên cả nước và khu vực nói chung. Dựa trên các yếu tố về uy tín, chất lượng, chi phí cũng như sự phong phú về các gói khám sức khoẻ tổng quát được thiết kế, tôi giới thiệu danh sách một số bệnh viện lớn, mà người dân Thủ Đô tín nhiệm để khám sức khoẻ tổng quát thường xuyên và định kỳ sau đây:
- Bệnh viện đại học Y hà nội
- Bệnh viện Bạch Mai
Một số bệnh viện khác như Vinmec, Thu cúc, Vietsing có chi phí cao hơn cũng có thể là lựa chọn nếu như bạn có điều kiện.
Ngoài ra với bệnh sỏi thận thì bạn nên sử dụng thực phẩm chức năng Ích Thận Vương, đây là sản phẩm nguồn gốc từ thảo dược giúp làm bào mòn sỏi, trôi sỏi, ngăn ngừa biến chứng suy thận, bạn nên sử dụng nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan