Cơ Xương Khớp

cháu là sinh viên trước giờ ở cùng gia đình ít lao động, dạo này cháu đi làm thêm, công việc khá vất vả nhưng cháu vẫn cố gắng, nhưng dạo này cháu bị đau ở tay, đêm xuống đau cơ rất nhiều sáng sớm cầm bút ko thể viết được về chiều với tối thì đỡ, cháu đã cố gắng giảm thiểu lao động xuống nhưng vẫn đau, cháu xin hỏi có phải là do cháu ít lao động từ bé lên bây giờ lao động thì cơ thể chưa thích ứng được hay là do cơ tay cháu có vấn đề, nếu cháu cứ cố gắng như vậy có ảnh hưởng gì đến sức khỏe sau này ko ạ

Vương Quốc Đạt

(2016/05/26 02:44)

Chào bạn,
Bạn không cung cấp thông tin cụ thể cho chúng tôi là bạn bị đau tay nhưng là đau ở cơ hay đau ở khớp. Nếu như đau ở khớp có bị sưng, đỏ không? Nếu như tình trạng đau và cứng khớp khó cầm bút cử động thì rất có thể bạn bị viêm khớp. Nếu bạn chỉ đau cơ thì có thể là do bạn làm việc nặng quá sức.
Tuy nhiên, lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn là nên đến các khoa chuyên về khớp để kiểm tra bạn nhé, vì tình trạng của bạn đã ảnh hưởng đến cử động khớp, sinh hoạt hằng này.Thông qua thăm khám, các bác sĩ sẽ có hướng điều trị thích hợp dành cho bạn.
Thân ái!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan