Cơ Xương Khớp

chào bs , em có gãy mắt cá chân vào giữa tháng 1 , tháo bột cuối tháng 3 thì còn đi khập khiển và 2 bên dây chằng sau gót còn sưng , bs bảo là do còn chưa lành hẳn với lại chân phải chịu lực . sau đó về em vẫn tập đi nhưng tới nay vẫn ko hết khập khiển , chân vẫn sưng và bắp chuối ko nở ra dc 1 phần nào hết . bs cho em hỏi em có phải tái khám lại ko ? em sợ bị teo cơ . trong 1 tháng em có tập đi và xoay cổ chân rất nhiều

vhtv

(2016/05/24 00:21)

Chào bạn,
Theo như bạn cung cấp thông tin cho chúng tôi là bạn bị vỡ xuong mắt các chân đã tháo bột. Thời hạn bó bột trung bình là từ một tháng rưỡi đến hai tháng. Trường hợp của bạn không biết bạn tự tháo bột hay được chỉ định của bác sĩ tháo bột, vì trong lúc bạn tháo bột thì chân bạn chưa hoàn toàn lành hẳn. Thêm vào đó việc bạ luyện tập quá sớm, xoay cổ chân rất nhiều sẽ ảnh hưởng đến việc phục hồi chân.
Hiện thời bạn nên đến bệnh viện để khám và chụp phim Xquang xem xương đã liền chưa, hoặc có bị liền lệch không, độ can xương hiện nay thế nào. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ sẽ có hướng điều trị thích hợp dành cho bạn.
Chúc bạn mạnh khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan