Sản Phụ Khoa

Tôi năm nay 48 tuổi, nữ. Tôi bị K vú và đã cắt bỏ một vú và hóa trị một lần. Nhưng tôi bị rong kinh, đi siêu âm thì bác sĩ nói bị đa nhân sơ và rối loạn nội tiết tố, (hiên tượng này xảy ra khi tôi cắt bỏ vú) đã khám và điều trị 1 tháng nhưng máu kinh vẫn ra. Ngày trước kinh nguyệt rất bình thường. Xin bác sĩ tư vấn cho tôi cách điều trị. Tôi chân thành cảm ơn bác sĩ!

Nguyễn Thị Lựu

(2016/05/22 18:04)

Chào bạn
Rong kinh là tình trạng kinh kéo dài trên 10 ngày và lượng máu kinh mất đi nhiều hơn 80ml trong một chu kì kinh. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến rong kinh trong đó có bệnh đa nhân xơ tử cung, rối loạn nội tiết.
Trường hợp của bạn do bị đa nhân xơ và rối loạn nội tiết dẫn đến tình trạng kinh nguyệt kéo dài, điều này sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn rất nhiều. Để cải thiện, ngoài việc tái khám và điều trị theo chỉ định của bác sĩ, bạn kết hợp dùng thêm sản phẩm Nga Phụ Khang để hỗ trợ điều trị đa nhân xơ tử cung và cải thiện chứng rong kinh. Ngoài ra, để biết thêm một số thông tin về nhân xơ tử cung bạn có thể truy cập vào trang web sau http://uxotucung.com.vn/bai-viet/thong-tin-benh/Tong-quan-ve-benh-u-xo-tu-cung.html

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan