Sản Phụ Khoa

E bé của e 3 tháng mà có 4.5kg ah. Lúc sanh dc 3.1 kg oh. E bú cũng bình thường,nhưng e thức đêm nhiều lắm từ 12h _2h sang không ah,cho e hỏi bác sĩ như z e bé của e có suy dinh dưỡng K? E phải làm sao cho e bé lên kí nhiều đây? E có nên cho bé bú sữa bình thêm K bác sĩ?

Nguyen chi nguyen

(2016/05/16 22:14)

Chào bạn,
Trẻ 3 tháng 3 tuổi cân nặng tăng gấp đôi lúc sinh, vậy tại thời điểm này con bạn phải được 6.2kg. Trẻ suy dinh dưỡng khi cân nặng 4.5kg, cao 55.6cm ở bé gái, 5kg cao 57.3 cm ở bé trai. Con bạn được xếp nhóm suy dinh dưỡng, vì thế bạn cần tăng cường bú mẹ nhiều hơn, có thể 15-20 cử bú/ngày, mẹ ăn uống đầy đủ, thoải mái, uống nhiều nước, sữa. Ngoài ra bạn có thể cho trẻ uống thêm nước trái cây, hoa quả mỗi ngày 20ml. Bạn xem lại có thể bạn không đủ sữa cho bé bú nên cần bổ sung thêm sữa ngoài cho bé. Bạn cũng xem bé có bị tưa lưỡi không bạn nhé.
Bên cạnh đó bạn cũng nên thường xuyên cho bé phơi nắng và buổi sáng để tăng cường vitamin D. Nhưng bạn vẫn nên đi khám cho bé để được xác định nguyên nhân, bác sĩ trực tiếp thăm khám sẽ tư vấn và điều trị cho con bạn
Thân mến!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan