Sản Phụ Khoa

E bị chậm kinh 10ngày. 2 hôm trước e thử quê nhung chi co 1 vạch. Nhưng 2 hôm nay e bắt đầu bị đau ngực và 2 bên mông rất đau. E đang bị sỏi thận phải và đang uống thuốc lá kim tiền thảo. Xin BS tư vấn giúp e

Vũ thị huệ

(2016/05/16 17:54)

Chào em!
Vấn đề chậm kinh có nhiều nguyên nhân lắm mà có thai thì chỉ là một trong những nguyên nhân đó thôi em nhé. Có thai thì sẽ chậm kinh nhưng mà chậm kinh chưa chắc đã có thai. Em chậm kinh 10 ngày và đã que thử không có thì tôi nghĩ có thể là do em quá lo lắng cho việc có thai làm em bị căng thẳng dẫn đến chậm kinh thôi.
Để chắc chắn thì em cần phải đi khám phụ khoa để bác sĩ kiểm tra lại máu và siêu âm xem có đúng là em không có thai không. Nếu như không có thai thì bác sĩ sẽ dùng thuốc điều chỉnh lại vòng kinh cho em thôi.
Vấn đề đau nhức 2 bên mông thì em bị nhức như thế nào? mức độ đau đến đâu? Em nên chú ý xem có bị tỳ đè, hay ngã bầm dập gì không? ấn vào vị trí có cảm giác tê nhức có đau không? em có thể kiểm tra xem tại vị trí đau nhức bạn bị đau cơ hay đau xương. Đau cơ thì ấn vào sẽ tăng cảm giác đau, đau xương khi ấn cảm giác đau ít tăng. Em có thể xem xét. Trong trường hợp đau kéo dài, em nên đi khám bác sĩ để tìm ra nguyên nhân bệnh.
Chúc em luôn mạnh khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan