Sản Phụ Khoa

tôi hay bị dau bụng trong những ngày có kinh nguyệt, khi hư thi thoang có mùi hôi. Vậy tôi bị bệnh gì?

nguyễn thị hợp

(2013/08/26 03:32)

Chào bạn.
Về hiện tượng khí hư của bạn có mùi, thì đó có thể là biểu hiện của những viêm nhiễm phụ khoa mà bạn mắc phải ví dụ như nhiễm khuẩn âm đạo, nhiễm nấm âm đạo, viêm nhiễm cổ tử cung, tử cung,... Để biết rõ nguyên nhân, bạn cần đến khám tại các cơ sở chuyên khoa sản phụ, các bác sỹ sẽ đưa ra kết luận cụ thể về tình trạng của bạn.
Còn với tình trạng đau bụng kinh của bạn. Đó có thể là đau bụng kinh sinh lý, là đau bụng kinh gặp ở các bạn nữ, có thể hết sau khi lấy chồng hoặc sinh con, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Tuy nhiên, đau bụng kinh cũng có thể là biểu hiện của nhiều bệnh lý phụ khoa khác nhau như polip cổ tử cung, lạc nội mạc tử cung, u xơ tử cung, tư thế tử cung ngả trước hoặc sau,... đây đều là những bệnh ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ của người phụ nữ.
Vậy để sớm tìm ra nguyên nhân và được điều trị đúng hướng, bạn nên tới khám tại các cơ sở chuyên khoa sản phụ tuyến tỉnh hoặc trung ương. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sản phẩm Phụ lạc cao, là một loại cao thuốc có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược, chuyên điều trị đau bụng kinh sinh lý, đau bụng kinh do lạc nội mạc tử cung và các chứng rối loạn kinh nguyệt, giúp kinh nguyệt ổn định. Thuốc an toàn, ít tác dụng phụ với người sử dụng. Đã có nhiều nghiên cứu đánh giá hiệu quả và độ an toàn của Phụ lạc cao tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Đại học Y Hà Nội cho kết quả khả quan.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Da bac si cho e hoi thai e duoc 4-5tuan, co yolksac+ la tot kg a

Vothi thanh tuyen

(2016/03/19 15:43)