Sản Phụ Khoa

em và người yêu có quan hệ vào tháng 10 năm 2015…cho đến bây giờ em vẫn chưa có kinh nguyệt lại. nghi ngờ là có con nên có dùng thử que thử nhưng que báo “1 nhạt nhạt và 1 đậm”.vì còn là sinh viên, nên không biết nhiều,và không có tiền đi khám,về nhà thì mẹ nói làm gì bữa ni người bể bã rứa.em cũng không có dấu hiệu buồn nôn hay ói nghén gì cả…em không giám nói cho mẹ biết.Vậy bác sĩ cho em hỏi,em có bị gì không hay là đang có con ạ???

lê thị thu thúy

(2016/03/01 03:32)

Chào bạn
Bạn quan hệ từ tháng 10/2015, tính đến nay là khoảng 4 tháng mà bạn chưa có kinh lại thì hiện tượng chậm kinh này của bạn có thể là bạn bị rối loạn kinh nguyệt do em bị cẳng thẳng về thần kinh, hoặc trong thời gian này em sử dụng một loại thuốc nào đó, dinh dưỡng, có thai.... Nếu bạn thử que lên 1 vạch đậm 1 vạch nhạt có thể: cách thử thai không đúng, để que quá lâu so với thời gian quy định (thông thường từ 3- 5 phút), chất lượng que thử không tốt.
Vì vậy, bạn nên sớm đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe của mình, tìm ra nguyên nhân chính xác gây ra chậm kinh là gì bạn nhé.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan