Sản Phụ Khoa

chào Bác sĩ. Em mang thai mà không biết, em đi khám phụ khoa định kì bác sĩ nói là e bị viêm nhẹ bác sĩ kê cho e uống kháng sinh klamentin 1g ngày 2 viên uống trong vòng 7 ngày và thuốc đặt âm đạo Sadetabs đặt 10 ngày liên tục. em uống và đặt hết đợt thuốc thì phát hiện mình có thai. tháng trước e bị hành kinh la ngày 11/4 vợ chông e quan hệ vào ngày 16, ngày 22 và ngày 29/4. e uống va đặt thuốc từ ngày 2 tháng 5 và kết thúc vào ngày 11 tháng 5.ngày 14/5 e đi siêu am thi bác sĩ bảo e có thai được 4 tuần giờ e đang rất no nắng lên gữi thai để đẻ hay la cho ra e đang rất hoang mang và rất sợ. xin bác sĩ cho e lời khuyên ,em xin chân thành cảm ơn

nguyễn thị gái

(2016/05/16 16:26)

Chào bạn
Cả hai thuốc bạn dùng đều có chống chỉ định là dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú trong 3 tháng thời kỳ đầu. Bạn dùng thuốc trị viêm âm đạo vào khoảng cuối chu kỳ, trong trường hợp của bạn thì bạn có thể yên tâm được vì lúc đó thai còn đang rất nhỏ, thậm chí mới còn đang lơ lửng ở vòi trứng chứ chưa xuống làm tổ ở trong tử cung.
Ngoài ra, bạn nên đến bệnh viện thăm khám để bác sĩ kiểm tra, bạn có thể cầm theo sổ khám bệnh điều trị viêm âm đạo để bác sĩ xem và từ đó bác sĩ sẽ đưa ra những chẩn đoán chính xác hơn, và bạn nên giữ tâm lý thoải mái, dinh dưỡng đầy đủ để thai được phát triển tốt nhất bạn nhé.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan