Cơ Xương Khớp

Chào các Bác sĩ. Tôi sinh năm 92.. quê Nam định...tôi đã phẫu thuật bệnh lõm ngực bẩm sinh vào tháng 8 năm 2010 nay tại bệnh viên Y được thành phố HCM hình như lúc ý tại miền bắc chưa có chuyên khoa về bệnh này....Vì nhiều nguyên nhân nay đã được gần 6 năm nhưng tôi vẫn chưa đi phẫu thuật lại để lấy cái xương nhân tạo trong người ra.... tôi bây giờ muốn ra Bạch mai hay Việt đức hay 108 để phẫu thuật lấy ra có được ko? có chuyển hồ sơ như thế nào ko? và để lâu như thế có ảnh hưởng gì tới lần phẫu thuật này ko? và tiện cho tôi hỏi là chi phí lần phẫu thuật lại này hết tầm khoảng bao nhiêu để tôi chuẩn bị ạ! Xin cảm ơn các bác sĩ.

Nguyễn Tuấn Anh

(2016/05/08 18:05)

Chào bạn Tuấn Anh,
Theo như bạn cung cấp thông tin cho chúng tôi là bạn đã phẫu thuật bệnh lõm lồng ngực bẩm sinh. Thông thường sau khi mổ đặt nẹp một tháng, bệnh nhân sẽ hoạt động bình thường nhưng chưa tập thể thao, và hoạt động nặng. Sau hai năm, khi lồng ngực ổn định, khung kim loại sẽ được lấy ra ngoài. Các khung kim loại này thường an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân.
Hiện tại, bạn chỉ cần nộp hồ sơ bệnh án cũ của mình đến bệnh viện Bạch Mai và 108 đều được. Tại đây, các bác sĩ sẽ xem xét lại hồ sơ của bạn và làm những kiểm tra cần thiết để xem tình trạng hiện tại của bạn để bổ sung vào hồ sơ trước khi tiến hành phẫu thuật. Về vấn đề chi phí phẫu thuật lấy khung kim loại ra, khoảng 5-10 triệu, tùy thuộc vào bệnh viện bạn nhé!
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan