Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ. Gần đây e có quan hệ với 1 bạn nam. Sau đó e bị ngứa và dát ở âm đạo.e muốn hỏi bác sĩ xem e có bị sao không ạ.

nguyễn thị oanh

(2016/05/01 06:39)

Chào bạn,
Ở đây tôi nghĩ nhiều khả năng có lẽ là bạn đang bị viêm nhiễm cơ quan sinh dục. Nếu như mà bạn bị viêm nhiễm cơ quan sinh dục thì có thể nó sẽ gặp những triệu chứng như của bạn. Ở cơ quan sinh dục bên ngoài thì có thể gặp triệu chứng là ngứa và nếu trong trường hợp là do nấm thì ngứa nó có thể lan ra cả vùng xung quanh liên quan của cơ quan sinh dục của bạn.
Theo tôi thì bạn rất cần phải đi khám chuyên về sản phụ khoa. Ở đó các bác sĩ sẽ khám kĩ cho bạn cũng như là siêu âm cho bạn để tìm kiếm các biểu hiện viêm nhiễm và đánh giá mức độ viêm nhiễm cũng như tìm các nguyên nhân gây ra viêm nhiễm cơ quan sinh dục và từ đó thì sẽ điều trị cho bạn.
Một số nguyên tắc bạn cần chú ý sau đây. Thứ nhất khi điều trị viêm nhiễm cơ quan sinh dục thì phải điều trị cả bạn trai. Thứ hai là trong thời gian đang điều trị viêm nhiễm cơ quan sinh dục thì không nên có quan hệ tình dục hoặc tốt nhất phải sử dụng bao cao su khi mà quan hệ tình dục. Thứ ba là việc sử dụng quần áo, đặc biệt là quần lót cũng rất quan trọng. Quần lót phải được giặt, thay hàng ngày, giặt phơi khô, phơi ở chỗ nhiều nắng và cần thiết có thể là ở phần đáy thì cũng là điều kiện hỗ trợ cho phương pháp điều trị rất tốt.
Hãy kiểm tra lại tất cả các yếu tố đó để đánh giá cẩn thận và tìm hiểu nguyên nhân xem vì sao gây ra hiện tượng như vậy. Trước mắt thì cần phải đi khám bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa ngay nhé.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
chau bi dau bung duoi la bi benh gi a

ha

(2016/03/14 23:57)