Bệnh Nam Khoa

Chào bác sĩ. Cháu năm nay 17 tuổi. Cháu vẫn chưa tuột hết bao quy đầu như vậy có thể bị bệnh hẹp quy đầu không ạ. Với một lần cháu tuột da bao quy đầu lên thì nơi cái chỗ giữa da và dương vật thì thấy có cái gì đó vàng đóng cục ở đó. Cho cháu hỏi là có bị gì không ạ

Trần quốc huy

(2016/04/26 16:29)

Chào bạn,
Bao quy đầu là phần da bao chùm dương vật. khi lớn, dương vật to lên, bao quy đầu ngắn lại và làm lộ ra đầu dương vật và lỗ tiểu. Trường hợp đã đến tuổi dạy thì mà bao quy đầu không tự tuốt thì có thể do.
Một là bao da quy đầu không tuột hoàn toàn ra khỏi đầu dương vật được, sẽ dẫn đến tình trạng hẹp bao quy đầu. Hai là nó tuột ra khỏi đầu dương vật được, nhưng bình thường vẫn phủ lên đầu của dương vật, gọi là bao quy đầu dài. Đây là bệnh lý, cần tiểu phẫu để cắt bao quy đầu. Hai là, nếu bạn vẫn tuột được bao da quy đầu ra khỏi đầu dương vật thì không cần đi cắt bao da quy đầu. Nhưng trong tình cảnh này bạn phải chú ý giữ vệ sinh sạch sẽ vùng quy đầu. Vì bao quy đầu dài sẽ hình thành mô trường trong bao quy đầu, lý tưởng cho vi khuẩn phát triển, đây có thể là nguyên nhân dẫn đến tích tụ và hình thành cặn vàng.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Bệnh Nam Khoa
Con trai tôi 3 tuổi mọc ria mép có bệnh gì ko

Vũ thị hiền

(2016/05/31 20:18)