Sản Phụ Khoa

Bs oi e nam nay 27 tuổi. E vừa hết kinh được 10 ngày. Và e bị ra khí hư e đi khám thì nguyên nhân là bị nấm cadinan trùng roi. E được bs đưa thuốc về đặt âm đạo. E vưa đặt thuốc được 2 ngày thì bị ra máu như hành kih nhug it hơn và cũng bị mỏi lưng như nhug chu kỳ trc. Vậy e bị sao bsy tu vấn e ạ

Linh

(2016/04/25 16:16)

Chào bạn
Bạn bị ra máu giữa chu kỳ kinh có nhiều vấn đề sau:
- Chảy máu do rụng trứng: Tại buồng trứng, nơi noãn phóng ra lúc đó là một cái hốc rỉ máu. Ngoài ra, khi bị kích thích, tử cung co bóp có thể ra một ít huyết hồng. Những trường hợp này, thường chỉ ra chút ít máu.
- Có thể do tay hoặc do dụng cụ đặt thuốc gây tổn thương niêm mạc âm đạo và cũng có thể do chính viêm nhiễm như thế gây nên sự chảy máu đó.
- Rong kinh.
- Ra máu với lưu lượng nhiều, có màu đỏ tươi, kéo dài nhiều ngày kèm theo hiện tượng đau bụng dưới, đau dữ dội... có thể là triệu chứng của một số bệnh phụ khoa như: rối loạn kinh nguyệt; nồng độ hoóc môn dao động; viêm âm đạo (một bệnh nhiễm khuẩn và có thể chữa trị được); khối u, polip hay u xơ âm đạo, cổ tử cung, tử cung hay vòi trứng.....
Vì vậy, đối với trường hợp của bạn không phải do dùng thuốc bạn nhé, bạn bị ra máu nhiều, đau mỏi lưng thì đi khám ngay lập tức để được bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh. Đó có thể là dấu hiệu cảnh báo của bệnh phụ khoa hoặc tình trạng viêm nhiễm ở một trong các bộ phận trong cơ quan sinh sản.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan