Sản Phụ Khoa

chuyên gia cho cháu hỏi.cháu năm nay 27t, cháu có gđ được hơn 2 năm r,tháng vừa rồi cháu đến ngày khi hết cháu bị ngứa ở vùng kín, cháu có đi khám phụ khoa bs chuẩn đoán cháu bị nấm và cho 1 liều thuốc uống và thuốc đặt 10 ngày, dùng hết thuốc cháu không thấy ngứa nữa nhưng ở bên môi phải của cháu có lên 1 mụn bọc bên trong nhỏ cứng, nó có cảm giác ngứa và cháu 2 ngày nay cháu có ra huyết trắng nhầy không có mùi.chuyên gia cho cháu hỏi cháu có hiện tượng của bệnh gì ạ.cháu xin cảm ơn

kittens

(2013/06/13 17:51)

Chào bạn.
\nNấm âm đạo là tình trạng viêm nhiễm mà khá nhiều chị em gặp phải khi có quan hệ tình dục. Bạn đã đi thăm khám và điều trị bệnh, song sau khi hết thuốc cần tái khám, có thể bạn cần tiếp tục điều trị thêm thuốc để phòng ngừa tình trạng nấm âm đạo tái phát. Việc có mụn bọc ở môi âm đạo có thể chỉ là mụn sinh lý bình thường, do đó bạn không nên lo lắng, khi tái khám, BS sẽ xem xét luôn tình trạng và tính chất mụn này cho bạn.
\nHuyết trắng nhầy nhưng không có mùi có thể đây chỉ là dịch âm đạo tiết ra. Dịch âm đạo khi đến thời kỳ rụng trứng sẽ nhiều hơn và thường có tính chất dính, nhớt như lòng trắng trứng gà. Bạn chú ý lại thời điểm rụng trứng với chu kì kinh nguyệt để xác nhận lại tình trạng của mình.
\nChúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan