Sản Phụ Khoa

Thưa bác sĩ. Chúng cháu chỉ mới quan hệ khi hai người mặc quần áo vào tháng 1 . Cháu bị trễ ở tháng 2 đến tháng 3 thì có kinh. Nhưng hai ngày trứơc cháu thấy một chút máu ra kèm theo dịch nhầy. Và mấy ngày nay ngực cháu hơi đau và thâm, bụng đau râm ran khó chịu, và khí hư cũng ra nhiều. Như vậy là cháu bị gì ạ. Đó có phải máu báo không ạ .

anh anh

(2016/04/24 19:05)

Chào bạn
Tôi không biết là hai bạn quan hệ vào ngày thứ bao nhiêu của chu kỳ kinh nguyệt và từ lúc bạn có kinh từ tháng 3 đến nay bạn có quan hệ tình dục không an toàn không? Trong thực tế trong chu kỳ người phụ nữ không có ngày nào là an toàn tuyệt đối, chỉ có tỷ lệ mang thai cao hay thấp mà thôi, vì vậy em quan hệ vào những ngày bạn gái "sắp bị" cũng không tránh khỏi việc có thai.
Những dấu hiệu như căng tức ngực, đau bụng âm ỉ, có chút máu ở quần lót thì có thể là dấu hiệu tiền kinh nguyệt, nhưng cũng có thể là biểu hiện mang thai, hai hiện tượng này có những biểu hiện tương tự nhau. Nếu đó là dấu hiệu tiền kinh nguyệt thì bạn sẽ bị ra kinh trong vài ngày sau đó, tuy nhiên nếu không có kinh nguyệt sau đó, thì nhiều khả năng là dấu hiệu có thai, ra chút máu báo hiệu sự làm tổ của thai nhi. Do vậy bạn nên theo dõi chu kỳ kinh bạn nhé.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan