Sản Phụ Khoa

Thua bac sy Em và bạn trai có quan hệ xuất tinh ngoài nhưng em vẫn uống viên tránh thai khi gần được 72h loại 72h. Tối nay hết 72h rồi ạ bọn e lại quan hệ và có xuất tinh ngoài thì liệu có thai được không ạ. Bọn em chưa cớ ý định sẽ đi đến hôn nhân vì bạn trai em sắp tới học tiếp. Em xin cảm ơn a

Hoa lan

(2016/04/24 06:31)

Chào bạn
Tác dụng của thuốc tránh thai khẩn cấp chỉ có hiệu quả cho 1 lần quan hệ không an toàn, mặc dù thời gian tác dụng của thuốc vẫn còn nhưng khả năng ngừa thai cho những lần quan hệ trong thời điểm đó thì không cao.
Hai bạn quan hệ xuất tinh ngoài thì khả năng có thai vẫn có vì: trong quá trình quan hệ chất nhờn ở dương vật xuất tiết có thể kèm theo tinh trùng rơi rớt và nằm lại trong âm đạo, một trong những trường hợp khi bạn nam đã xuất tinh ra ngoài nhưng vô tình tinh trùng có bị bám ở ngoài âm đạo chỉ một giọt nhỏ có thể chưa tới hàng triệu tinh trùng, chúng có thể bơi rất nhanh vào cửa âm đạo và kết hợp với trứng. Trong lúc quan hệ tới thời điểm cao trào nam giới thường không kiểm soát được sinh lý của cở thể dẫn đến không kịp thời rút dương vật ra âm đạo khi chuẩn bị xuất tinh. Đôi khi các cặp bạn tình yêu nhau hiệp hai không lâu sau khi hiệp 1 kết thúc thì một sô tinh trùng còn sót lại trên dương vật có thể dẫn đến tỉ lệ mang thai xác suất cao.
Vì vậy, bạn nên theo dõi chu kỳ kinh của mình bạn nhé, nếu bị chậm kinh thì nên thử que bạn nhé.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan