Sản Phụ Khoa

em sieu am thai duoc 5 tuan tuoi. truoc do em bi tre kinh tu ngay 5-4 den nay la khoang 16 ngay.nhung ngay thu 7 thu e thu que am tinh nhung den ngay thu 12 em thu que thi duong tinh vay bac si cho em hoi ket qua sieu am nhu vay dung hay sai em co can sieu am lai hay k.em cam on bac si

le ngoc hoa

(2016/04/22 05:34)

Chào bạn
Trong trường hợp của bạn hiện nay có hai khả năng xảy ra là 1 trong 2 que thử thai mà bạn đã sử dụng không đảm bảo chất lượng, nên nó đưa ra kết quả dương tính hoặc âm tính giả, thông thường hay gặp hơn là trường hợp âm tính giả (tức là có thai nhưng kết quả lại là âm tính). Trong trường hợp đã lên 2 vạch đặc biệt là 2 vạch rất rõ ràng chứng tỏ nồng độ hcg trong cơ thể của bạn tương đối cao để hiện lên kết quả 2 vạch rõ ràng, nhiều khả năng là bạn đã có thai.
Khi mà bạn có thai thì kết quả thử lần đầu kết quả âm tính, vậy có thể que thử của bạn có thể không đúng kỹ thuật hướng dẫn hoặc que thử đó không đảm bảo chất lượng nên mới cho kết quả một vạch. Trong một số trường hợp một số bạn để thời gian que ngâm trong nước tiểu không đủ, ít hơn 5 hoặc 7 phút thì kết quả cũng không thể chính xác được.
Qua siêu âm, bác sĩ đã kết luận bạn có thai thì bạn nên an tâm, để an tâm hơn bạn có thể xét nghiệm kiểm tra nồng độ beta hcg. Trong thời gian này bạn nên chú ý dinh dưỡng, sinh hoạt, tâm lý.... để thai phát triển tốt bạn nhé.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
em quan hệ với bạn trai,20 ngày sau em có kinh,liệu em có thai không ạ

Nguyễn THỊ lAN

(2015/05/20 22:26)