Sản Phụ Khoa

Xin chào bác sĩ ! em năm nay 17 tuổi .. em bị dính da bao quy đầu vào đầu DV nó chỉ dính 1 phần nhỏ bên trái ! bác sĩ có thẻ cho em biết cách nào để giúp em được không ạ ! em ở DN . em xin cảm ơn !

Đỗ Quang Huy

(2015/05/20 16:02)

Chào bạn,
Hẹp bao quy đầu là tình trạng khi cố lộn bao quy đầu ra mà không thể hoặc rất khó lộn được bao da này ra khỏi quy đầu do vòng bao này dày, xơ cứng và/hoặc bao da dính chặt với quy đầu.
Bao quy đầu là bao da bao bọc ngoài quy đầu của dương vật nó gồm có hai lớp, lớp trong dính sát vào quy đầu đến vòng bao quy đầu nó quặt ngược trở lại rồi tạo thành lớp bao da phía ngoài liên tục với phần da thân dương vật.
Thông thường với trẻ nhỏ bao quy đầu của trẻ luôn dính sát vào quy đầu và không thể tuột xuống dễ dàng được, dù rằng vòng bao quy đầu rất rộng. Sau đó do quá trình cương cứng tự nhiên trong lúc ngủ, lúc đi tiểu hay khi trẻ thủ dâm kết hợp với việc lớp bựa sinh dục được tiết ra trong các tuyến trên bề mặt của quy đầu, dần làm tách lớp da bên trong ra khỏi quy đầu
Trường hợp của bạn 17 tuổi vẫn bị dính bao quy đầu thì bạn cần phải đi tiểu phẩu. Các thủ thuật nong, cắt phải được thực hiện bởi các bác sỹ có chuyên môn, tuyệt đối người nhà bệnh nhân không nên tự nong bao quy đầu vì nếu nong không khéo vòng bao bị rách chảy máu sẽ làm cho tình trạng hẹp bao quy đầu trầm trọng lên rất nhanh.
Bạn có thể đi lên HCM và khám ở bệnh viện Bình Dân hoặc bệnh viện Đại học Y Dược chuyên khoa Nam bạn nhé
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan