Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ. Vợ chồng e cách đây hơn 1 tuần có quan hệ không an toàn trong ngày đèn đỏ của e, cách đây 3 ngày thì quan hệ lại nhưng an toàn, xuất tinh ngoài. Đến vài hôm nay e thấy có dịch màu nâu, ít thôi, kèm theo đó là ngứa dữ dội rất khó chịu.. Bác sĩ cho e hỏi có phải e mắc bệnh gì k? hay là dấu hiệu đầu của mang thai ạ? Xin cảm ơn bác sĩ

La Hoàng Mai

(2016/04/20 06:46)

Chào bạn
Dịch tiết âm đạo bình thường có màu trong suốt đến trắng sữa và gần như không mùi. Những dấu hiệu tiết dịch âm đạo có màu sắc bất thường và ngứa như vậy đều phản ánh tình trạng viêm nhiễm bộ phận sinh dục.
Ra dịch nâu có thể chỉ là máu kinh còn sót lại. Nhưng ngứa là đã có những hiện tượng bệnh lý như viêm nhiễm âm đạo, bệnh lý.... và nếu để bệnh lý phát triển thành biến chứng thì không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nói riêng và sức khỏe toàn diện nói chung.
Tốt nhất bạn đừng để hiện tượng này kéo dài sẽ làm cho tình trạng nặng thêm, bạn nên đi khám sớm để bác sĩ phát hiện nguyên nhân và điều trị , bên cạnh đó em cần giữ vệ sinh thật tốt nếu có quan hệ tình dục thì sử dụng bao cao su trong thời gian này nhé!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan