Sản Phụ Khoa

Dạ e chào bác sĩ! Em tên Hoàng, là Nam, em 23 tuổi. Em có bạn gái và mỗi lần quan hệ tình dục với bạn gái chỉ được 5-7 phút, e có dùng bao cao su. Em muốn biết em có thể dùng emla 5 không ạ? Thuốc có an toàn và tác dụng phụ ko ạ? Em có áp dụng các bài tập không dùng thuốc, nhưng e thấy rất khó luyện tập, nên em muốn bác sĩ tư vấn cho em loại thuốc bôi nào có thể kéo dài thời gian quan hệ mà an toàn! Em chân thành cám ơn các bác sĩ!

Trần Hoàng

(2014/04/28 15:33)

Chào bạn,
Quan hệ tình dục đạt hiệu quả bao gồm khúc dạo đầu, vào cuộc yêu, cuối cùng là thời gian lên đỉnh. Trường hợp của bạn cuộc yêu kéo dài từ 5 -7 p là hoàn toàn bình thường, bạn chỉ cần kiểm soát cảm xúc thì sẽ kéo dài hơn tí nữa cộng với thời điểm đầu và cuối thì đảm bảo cho một cuộc yêu hiệu quả về lâu dài.
Tôi khuyên bạn không nên dùng thuốc ở lứa tuổi của bạn, vì bạn còn khá trẻ đừng quá hao phí sức khỏe mình mà cần cân đối và biết đâu là giới hạn để đảm bảo sức khỏe về sau của mình và người bạn đời của mình. Về dùng thuốc, bất cứ thuốc nào cũng có tác dụng nhất định và bên cạnh đó là tác dụng phụ. Vì vậy chỉ nên dùng khi cậu bé của bạn không đủ khả năng bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan