Bệnh Khác

Bố tôi đi khám mắt, bác sĩ khuyên nên tiến hành mổ thay thủy tinh thể nhân tạo càng sớm càng tốt, do mắt đã bị nhìn mờ. Xin hỏi bố tôi uống sản phẩm Minh Nhãn Khang thì có bớt không. Xin nhờ chuyên gia tư vấn giúp gia đình tôi.

Nam

(2016/04/18 18:36)

Chào bạn,
Đục thủy tinh thể (cườm khô) là nguyên nhân dẫn đến suy giảm thị lực, gây mù lòa hàng đầu ở những người lớn tuổi trên trên thế giới. Nếu bố bạn được chẩn đoán bị cườm và được chỉ định mổ, khi thị lực chỉ còn 2 - 3/10, bạn có thể đưa bố đi mổ theo lời khuyên của bác sĩ, sau đó uống tpcn Minh Nhãn Khang để tăng cường thị lực.
Trường hợp mắt bố bạn thị lực chưa giảm nhiều, có thể dùng sản phẩm Minh Nhãn Khang để hỗ trợ điều trị và tránh phải phẫu thuật thay thủy tinh thể nhân tạo, bởi theo các chuyên gia y tế, thủy tinh thể tự nhiên còn có chức năng điều tiết ánh sáng, giữ thủy tinh thể tự nhiên càng lâu bao nhiêu, càng tốt bấy nhiêu.
Dưới đây là câu chuyện của một người bệnh đục thủy tinh thể không cần tiến hành phẫu thuật mà vẫn giữ được thị lực rất tốt, bạn có thể lắng nghe thêm:
https://www.youtube.com/watch?v=G4gBAaBjN6I&nohtml5=False
Chúc bố bạn sớm lành bệnh!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan